Giải Vô địch bóng đá Hội đồng hương Nghệ An tại Khu vực miền Nam: Chào Xuân 2014 Cup


Giải Vô địch bóng đá Hội đồng hương Nghệ An tại Khu vực miền Nam: Chào Xuân 2014 Cup

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ ba, ngày 04-03-2014 - 09:42:26
Bình luận
Dù chỉ là giải phong trào, song tính chuyên môn được các đội bóng tại Giải Vô địch bóng đá Hội đồng hương Nghệ An tại Khu vực miền Nam đặt lên hàng đầu. Khả năng chuyên môn giữa các đội dự giải lần này rất đồng đều.
Giải Bóng đá hội đồng hương (HĐH) Nghệ An - Khu vực miền Nam (KVMN) tranh Cúp Chào Xuân 2014 là giải đấu được diễn ra hàng năm, diễn ra từ 02/03 đến 06/04/2014, tại sân cỏ Hoàng Hoa Thám - Tân Bình - TP.HCM. Giải được tổ chức dựa trên nhu cầu gặp gỡ, giao lưu của bà con Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam. Giải hội tụ 18 đội mạnh nhất đại diện cho các Huyện, TP trực thuộc Tỉnh Nghệ An. Mục đích cao cả nhất là thắt chặt tình đồng hương, tình bạn của bà con xa xứ.


Tuy nhiên, không vì thế mà tính chuyên môn của giải bị xem nhẹ. Thực tế, các đội đã có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và khá chuyên nghiệp. Loạt trận đầu tiên diễn ra trong ngày khai mạc đã chứng minh điều đó. Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn hơn tưởng tượng ban đầu rất nhiều.

Dù chỉ là giải phong trảo, song tính kỹ, chiến thuật được các đội bóng đặt lên hàng đầu. Khả năng chuyên môn giữa các đội dự giải lần này rất đồng đều. Điều đó khiến cho việc đoán trước đội nào giành Cúp là một thử thách quá khó. Nhưng điều đó lại làm nên một giải đấu vô cùng đáng nhớ và thành công.


Qua đây, Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các Qúy khách mời, nhà báo, các đội bóng và toàn thể CĐV đã sẽ đồng hành cùng các đội bóng nói riêng và giải đấu nói chung.

Chúc các đội có một mùa giải thật ý nghĩa và thành công!

Danh sách các đội theo các bảng đấu


Kết quả các trận diễn ra ngày 02/3

BẢNG A:
- HƯNG NGUYÊN - NGHĨA ĐÀN: 5 - 2
- ĐÌNH LONG ÂN FC - THƯƠNG VỀ MIỀN TRUNG FC: 11 - 4

BẢNG B:
- DIỄN CHÂU - ANH EM CHOA FC: 7-2
- QUỲNH LƯU - ANH CHỊ EM FC: 6-4

BẢNG C:
- NAM ĐÀN - QUỲ HỢP: 5-2
- NGHỆ NAM FC - LÀNG QUỲNH FC: 8-2

BẢNG D:
- SÔNG BÙNG FC -  YÊN THÀNH : 4-1
- CÁ GỘ FC -  CÁ TRÀU FC: 3-8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá