Giải vô địch miền Bắc: Văn Minh nằm chung bảng tử thần với DTS


Giải vô địch miền Bắc: Văn Minh nằm chung bảng tử thần với DTS

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ sáu, ngày 04-05-2018 - 09:05:55
Bình luận
Lá thăm may rủi đã đưa niềm tự hào xứ Nghệ, Văn Minh rơi vào bảng D với sự góp mặt của Trẻ thành phố (Thanh Hóa), Mr Hiển, Tùng Ân Hoa Lư và DTS.
Sáng ngày 3/5, đã diễn ra buổi họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Vô địch miền Bắc Cúp Bóng đá sân 7 năm 2018. Đây là lần thứ 2 Vô địch sân 7 miền Bắc được tổ chức. Ở mùa giải năm ngoái, BIDV Quang Trung đã vượt qua hàng loạt những tên tuổi của bóng đá phía Bắc để lên ngôi khi giải đấu vẫn còn tên gọi là Sudico Cup. 

Năm nay, giải đổi tên thành Giải bóng đá Vô địch miền Bắc tranh cúp Bóng đá sân 7 với sự tham gia của 21 đội bóng khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận được chia thành 4 bảng đấu thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng đấu vào vòng knock-out. 

Kết quả bốc thăm của Giải bóng đá vô địch miền Bắc Cúp Bóng đá sân 7
Kết quả bốc thăm của Giải bóng đá vô địch miền Bắc Cúp Bóng đá sân 7

Với sự quy tụ của nhiều đội bóng tên tuổi, được tổ chức và xây dựng chuyên nghiệp như Trà Dilmah, DTS, nhà vô địch HPL-S4 là Văn Minh, ĐKVĐ BIDV Quang Trung,Tùng Ân Hoa Lư, Tuấn Sơn Hà Giang, Du Lịch… hay các tân binh đến từ Thái Nguyên như Hải Thành Brother, Luxury Hạ Long, HTTC Lạng Sơn… Giải bóng đá vô địch miền Bắc Cúp Bóng đá sân 7 được chờ đợi sẽ diễn ra rất hấp dẫn và nhiều điều đáng xem. 

Cơ cấu giải thưởng, Đội vô địch nhận Cúp, huy chương Vàng, bảng danh vị và 70 triệu đồng; Đội hạng Nhì nhận huy chương Bạc và 50 triệu đồng; Đội hạng ba nhận huy chương Đồng, bảng danh vị và 30 triệu đồng. Ngoài ra, còn có rất nhiều giải thưởng cá nhân hấp dẫn khác. 

Giải sẽ chính thức khởi tranh từ 14h00 ngày 6/5/2018 trên sân bóng Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 1:

14h ngày 6/5/2018:

Trung Hậu – Yên Bái & Luxury Hạ Long

Phúc Anh & Hà Tây

Tuấn Sơn Hà Giang & Friends Minh Khai

15h30 ngày 6/5/2018:

DTS & Trẻ TP Thanh Hóa

The Mario’s & HTTC Lạng Sơn

Hải Thành Brother & Dilmah

17h ngày 6/5/2018:

Phương Anh & Du Lịch

Mr. Hiển & Văn Minh

BIDV Quang Trung – Trung Thành Hà Nam

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá