Giải Xuân Triều Khúc kết thúc kịch tính với hàng nghìn người theo dõi


Giải Xuân Triều Khúc kết thúc kịch tính với hàng nghìn người theo dõi

Tin Tức
TRÍ CÔNG - Thứ sáu, ngày 19-02-2016 - 18:45:34
Bình luận
Pha đánh đầu chéo góc của Giang Eto’o sau đường chuyền như đặt của Thuật móm đúng ở những phút cuối cùng đã giúp Xóm Lẻ lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải Bóng đá thanh niên Triều Khúc.
Sau 15 cuộc tranh tài nảy lửa, giải Bóng đá thanh niên Triều Khúc 2016 đã chọn ra hai đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết diễn ra chiều nay (19/2) là Xóm Lẻ - ĐKVĐ của giải đấu và Xóm Án, đội bóng sở hữu những ngôi sao đẳng cấp như Nguyên Công, Thuận bờm, Cường ly, Đạt tôm hay Hồng pho.


Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những tình huống tranh chấp quyết liệt giữa các cầu thủ hai đội. Không khí của trận chung kết càng trở nên náo nhiệt hơn khi hàng nghìn người dân Triều Khúc (Hà Nội), từ người già cho đến thanh niên, từ phụ nữ cho tới các em nhỏ đã đến theo dõi và cổ vũ cho hai đội. 

Trận chung kết diễn ra giằng co, bên tám lạng, người nửa cân

Cầu thủ hai đội tranh cướp quyết liệt trên sân

Sở hữu nhiều cầu thủ với chất lượng được đánh giá nhỉnh hơn, Xóm Án (áo đỏ) liên tục kiểm soát thế trận và gây sức ép trước khung thành đối thủ. Tuy nhiên, Xóm Án thiếu may mắn ở khâu dứt điểm cuối cùng nên các tình huống chỉ dừng ở mức cơ hội nguy hiểm chứ không thành bàn. Ở phía đối diện, Xóm Lẻ chơi kiên cường dưới sự chỉ huy của thủ lĩnh Duy dấm và trong hiệp hai đã tạo ra vài tình huống thót tim cho đối thủ.

Giang Eto'o tung cú sút xa hiểm hóc

Xóm Án cũng không chịu kém cạnh khi liên tục uy hiếp khung thành đối phương

Cục diện của trận đấu chỉ thay đổi đúng ở những phút cuối cùng. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của hậu vệ biên Thuật móm, tiền đạo Giang Eto’o nhún người bật cao rồi lắc đầu về phía góc xa khung thành. Thủ môn của Xóm Án dù rất nỗ lực vẫn không ngăn được bàn thua, cả sân Triều Khúc như vỡ òa, CĐV Xóm Lẻ ùa vào chia vui với các cầu thủ con cưng.

Cú đánh đầu chéo góc thành bàn của Giang Eto'o ở những phút cuối cùng trận đấu

Xóm Lẻ vỡ òa sau pha lập công muộn màng

Người dân Xóm Lẻ ùa ra chung vui với các cầu thủ đội nhà

Nhận bàn thua ở phút cuối, Xóm Án vội vã tràn lên tấn công. Suýt chút nữa họ đã có bàn thắng khi tiền đạo đội nhà đánh đầu cận thành vượt qua tầm với của thủ môn Xóm Lẻ nhưng bóng lại không tìm vào khung gỗ. Sau pha bóng này, trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận chung kết và đó cũng là lúc những cư dân Xóm Lẻ bắt đầu màn ăn mừng hết sức vô tư và hồn nhiên, đúng với không khí ngày hội bóng đá phong trào.

Xóm Án có cơ hội gỡ hòa ở những giây cuối nhưng bất thành

Niềm vui của các cầu thủ Xóm Lẻ

Thắng 1-0, Xóm Lẻ đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ngôi Á quân thuộc về Xóm Án. Hai đội đồng hạng 3 là Xóm Cầu và Xóm Chùa 2.

Họ đã bảo vệ thành công chức vô địch làng Triều Khúc

Xóm Án ngậm ngùi chấp nhận giành ngôi Á quân

Hai đội đồng hạng 3 là Xóm Cầu và Xóm Chùa 2

Giải bóng đá Thanh niên Triều Khúc là một hoạt động truyền thống nằm trong Lễ hội làng Triều Khúc mỗi dịp đầu xuân năm mới. Cứ mùng 9 đến 12 tháng Giêng, người dân nơi đây lại tổ chức Lễ hội làng Triều Khúc để tưởng nhớ vị Thành hoàng – Bố Cái Đại Vương Phùng Hưng, người đã có công đánh giặc cứu dân và ông Vũ Đức Úy – người đã truyền lại nghề dệt cho dân làng.

Một số hình ảnh khác của trận chung kết























Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá