Giao hữu bóng đá từ thiện ủng hộ Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh


Giao hữu bóng đá từ thiện ủng hộ Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh

Tin Tức
HOÀI VŨ - Thứ năm, ngày 03-11-2016 - 11:41:04
Bình luận
17h30 chiều Chủ nhật (6/11), trên sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, CLB Bóng Đá khởi nghiệp và kinh doanh (K&K FC) phối hợp cùng với CLB Bóng Đá Ngôi sao Việt Nam (FC Ngôi sao) sẽ tổ chức trận đấu giao hữu vận động ủng hộ từ thiện cho Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh.

Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh được biết đến qua các vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trong các bộ phim: Đất và người, Chạy án, Khi đàn chim trở về, Săn bắt cướp, Tam giác vàng, Tráng sỹ bồ đề, Sự lựa chọn cuối cùng... Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh có 30 năm gắn bó với truyền hình và điện ảnh. Với ông niềm đam mê với nghệ thuật là không bao giờ ngừng nghỉ. 

Năm 2012, ông phát hiện mình bị ung thư và phải điều trị bệnh. Tuy nhiên, nghệ sĩ Duy Thanh vẫn tham gia 5 bộ phim trong vòng 4 năm qua, trong đó có những phim được đông đảo công chúng yêu thích gồm: Chạm tay vào nỗi nhớ, Bão qua làng, Khi đàn chim trở về (chưa phát sóng), Thẩm phán (chưa phát sóng), Bạn đời. 

Thời gian gần đây, sức khỏe của ông yếu đi nhiều, bệnh ung thư phổi phải ăn bằng ống xông rất vất vả. Tuy nhiên, ông vẫn giữ tinh thần thoải mái và điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Từ năm 2012 đến nay, nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh đã phải điều trị 19 đợt truyền hóa chất. Với đồng lương hưu hơn 5 triệu đồng thực sự là một khó khăn cho ông và gia đình.      

CLB Bóng Đá khởi nghiệp và kinh doanh 

Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh

Để hỗ trợ phần nào cho Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh điều trị bệnh, CLB Bóng Đá Khởi nghiệp và kinh doanh phối hợp với CLB Bóng Đá Ngôi Sao Việt Nam tổ chức trận đấu giao hữu từ thiện. Tham gia trận đấu có nhiều nghệ sỹ và cựu cầu thủ của Bóng Đá Việt Nam, cũng như những người yêu bóng đá  và hâm mộ nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh cùng tham gia ủng hộ.

Rất mong mọi sự ủng hộ cho nghệ sỹ Duy Thanh được gửi về thông qua CLB Bóng Đá Khởi nghiệp và Kinh doanh, CLB Bóng Đá Ngôi Sao hoặc trực tiếp tại Sân bóng Bộ Công An. Đây là một việc làm ý nghĩa của hai đội bóng, cũng như người hâm mộ ủng hộ giúp đỡ Nghệ sỹ ưu tú Duy Thanh thông qua hoạt động bóng đá và cộng đồng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá