Giao hữu đầu xuân: HAT, Thành Đồng đều thắng


Giao hữu đầu xuân: HAT, Thành Đồng đều thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: ĐỒNG GIA - Thứ bảy, ngày 04-02-2017 - 11:50:28
Bình luận
Ngay sau Tết Đinh Dậu, một số đội bóng phủi Hà thành đã tổ chức thi đấu giao hữu mừng xuân. Đang chú ý là những chiến thắng ấn tượng của HAT và Thành Đồng trước những đối thủ mạnh là FC Đồng Gia, FC Dương Nội.
Trận đấu diễn ra vào lúc 16h giữa FC Đồng Gia và HAT ở sân VAS, Lê Trọng Tấn vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Đội chủ nhà ra quân với đội hình mạnh nhất gồm thủ môn Trần Quý, các hậu vệ Thanh Hiền, Quốc Vương, Đạt "say", bộ đôi tiền vệ trung tâm Đông Ý, Hiến "nội tạng" và Hậu DG đá trung phong. Bên phía HAT có Tuấn Hưng, Thi "mốc", Cường "trắng", Anh Dũng, Tú Yến, Việt "con" và thủ môn Tiến Triển. 

FC Đồng Gia và HAT chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Ngay ở phút thứ 5, từ pha chuyền bóng thông minh của Tú Yến, Tuấn Hưng lốp bóng một chạm qua đầu thủ môn Trần Quý, mở tỷ số cho HAT. Pha ghi bàn đậm chất kỹ thuật của ca sỹ Tuấn Hưng bắt đầu màn rượt đuổi tỷ số rất hấp dẫn của đội bên: 1-1, 2-1, rồi 2-2. Tú Yến sau khi kiến tạo cho Tuấn Hưng mở tỷ số, tiếp tục tỏa sáng với 2 bàn thắng tuyệt đẹp giúp HAT liên tục vươn lên. Bên phía FC Đồng Gia, đội trưởng Hậu DG và Đông Ý cũng có tên trong danh sách ghi bàn và hiệp 1, HAT dẫn trước đối thủ với tỷ số 5-2 (Thi "mốc" ghi bàn thứ 5 cho HAT).

Ca sỹ Tuấn Hưng (trái) lập cú đúp vào lưới FC Đồng Gia

Sang hiệp 2, HAT thay một loạt những nhân tố mới vào sân như Thành Tín, Tý "chuột", Cao Sơn, Hải Long nhưng người ghi bàn đầu tiên cho HAT ở hiệp 2 vẫn là ca sỹ Tuấn Hưng. Hiến "nội tạng" cũng tạo dấu ấn cho FC Đồng Gia bằng pha ghi bàn rất tinh tế và chung cuộc, HAT giành chiến thắng với tỷ số 9-4. Những người lập công cho HAT là Thành Tín, Hải Long (2 bàn).  

Khán giả theo dõi trận giao hữu giữa FC Đồng Gia và HAT rất say sưa

2 tiếng sau trận đấu giữa FC Đồng Gia và HAT, ở sân Bách Khoa, trận đấu giữa Thành Đồng và Dương Nội cũng diễn ra rất cởi mở. Chung cuộc, Thành Đồng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 2 bàn thắng của Thành Đồng do Cường "kem" và Tuấn "sệ" ghi, trong khi Việt "lùn" là cầu thủ lập công cho Dương Nội.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá