Giao hữu thiện nguyện Lộc Tài vs QAQM: Những trái tim từ “dải ngân hà”


Giao hữu thiện nguyện Lộc Tài vs QAQM: Những trái tim từ “dải ngân hà”

Sân đấu
HAI MIỀN TÂY - Thứ ba, ngày 22-09-2020 - 16:28:32
Bình luận
Lộc Tài FC và Quốc An Quốc Michel sẽ có một cuộc so giày lúc 15h30 trên sân Đại học xây dựng miền Tây (TP.Vĩnh Long) để cùng chia sẻ, quyên góp những chiếc xe đẹp, những phần học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

LONG TRANH, HỔ ĐẤU

Tuy là một trận đấu bóng đá giao hữu, một trận cầu từ thiện, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học và THCS tại TP. Vĩnh Long nhưng đằng sau đó là một trận "siêu kinh điển" đúng nghĩa của chiếu phủi phía Nam.

QAQM vừa lên ngôi tại giải Champions Arena

 Thời gian qua, Quốc An Quốc Michel  được ví như Man City đúng nghĩa, họ liên tiếp mang về những ngôi sao phủi để trở thành một “dải ngân hà” của khu vực phía Nam. Mới đây thôi, đội bóng của bầu Quốc Michel, người được ví như “tỉ phú Ả Rập” vừa lên ngôi tại giải đấu Champions Arena 20 trong màu áo Man City. 

Bên kia chiến tuyến, Lộc Tài cũng được xem như Real Madrid của miền Tây, khi bầu Lộc cũng vừa mang về 2 chức vô địch, đó là S5 Bạch Mai tại Cần Thơ và S7 Salon Thanh Xuân tại Vĩnh Long. 

KẺ 8 LẠNG, NGƯỜI NỬA CÂN
Lực lượng 2 đội hiện nay chúng ta khó tìm ra được điểm yếu. Với Quốc An Quốc Michel bộ khung quá chắc chắn với thủ môn Đặng Gấu, hòn đá tảng Long Ba sấy, chắp thêm đôi cánh của đội trưởng Hùng Badi, So Hao Lợi.

Tuyến tiền vệ với Phương “bơ”, Dũng “phổi”, cùng với Long lăc ở tuyến trên đã gieo rắc bao nỗi kinh hoàng cho đối thủ. Nhìn vào danh sách dự bị, những cái tên như Thịnh Messi, Hòa nhỏ, Vĩ bốn chín, Quý Kante, Hữu Morata ... bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến khán giả phát cuồng.

Lộc Tài cũng giành nhiều thành tích tại miền Tây

Bên phía Lộc Tài họ sử dụng con người rặc miền Tây, cùng lối chơi đậm chất đồng bằng. Với bộ khung gồm những “máy chạy” Cà Mau đã thành danh như Sang “chét”, Kiệt nhóc, Việt Anh, Xà Thương, An Ninh đặc biệt là "vua phủi miền Tây" Hiếu Cà Mau. 

Ngoài ra bầu Lộc còn chiêu mộ thêm ngôi sao các tỉnh như Cường bogba (An Giang), Tín Kool (Đồng Tháp), Khoa Kalou (Vĩnh Long) ...

BẰNG HỮU VÀ CUỘC CHIẾN TRÊN SA BÀN

Khi còn phong độ đỉnh cao thì “hot boy xăm trổ Bảo Chúng”, đương kim HLV của Quốc An Quốc Michel hiện nay, từng chinh chiến và đạt nhiều danh hiệu ở các giải đấu Tiger Street Football trong màu áo Café Phố An Giang do Phúc Đạo diễn dẫn dắt.

Đích thân Phúc đạo diễn từng lên Sài Gòn trả lễ bằng cách dẫn dắt đội bóng Châu Gia của Bảo Chúng vô địch giải bóng đá sân 11 đồng hành Sea Games 2015. 

Nói như thế để thấy tình bằng hữu gắn bó giữa 2 ông Coach cá tính này. Chưa dừng lại ở đó, những cầu thủ thành danh hiện nay trong màu áo QAQM như Phi Hổ, Quý Kante, Phương bơ, Trịnh Kiên, Hữu Morata ... đều có hình bóng của Phúc Đạo diễn.

Bảo Chúng và Phúc Đạo diễn khá thân nhau

Ngược lại những Sang Chét, Kiệt nhóc, An Ninh, Hiếu Cà Mau ... đã và đang thi đấu dưới màu áo của QAQM. Tướng bên này đều hiểu quá rỏ lính bên kia và sau bao nhiêu năm là bằng hữu rõ ràng, họ đã quá hiểu rỏ mảng miếng của nhau. 

Trận chiến trên sa bàn giữa “hot boy xăm trổ” Bảo Chúng bên phía QAQM và Phúc đạo diễn người được mệnh danh là "ông trùm bóng đá phủi miền Tây" chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Trân đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày thứ 4, 23/9/2020 tại sân bóng trường ĐH xây dưng miền Tây TP. Vĩnh Long. Trận đấu sẽ được truyền hình trên các trang Thể thao miền Tây và fanpage Quốc An Quốc Michel.



Từ khóa Lộc Tài QAQM
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá