Giới phủi có quan điểm trái chiều về Quả bóng vàng Việt Nam 2016 - Phạm Thành Lương


Giới phủi có quan điểm trái chiều về Quả bóng vàng Việt Nam 2016 - Phạm Thành Lương

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 05-01-2017 - 10:53:34
Bình luận
Lương "dị" là cựu tuyển thủ quốc gia, là cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội FC. Nhưng ngoài thời gian thi đấu chuyên nghiệp, anh cũng tham gia bóng đá phủi cho rất nhiều đội như Hải Anh, EOC, HAT... Chính vì vậy, khi Lương "dị" giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016, rất nhiều chuyên gia bóng đá phủi đã bình luận, nhận xét về sự kiện này.
Ông bầu Cường "hói" chia sẻ, năm nay, dù cho bóng đá Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành tích đáng chú ý nhưng lại không có cá nhân nào quá nổi bật. Trong số những ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016, Lương "dị" là người xứng đáng nhất. Ngoài lối đá kỹ thuật, kinh nghiệm, Lương "dị" là người hòa đồng, tính cách rất ngoan và theo ông bầu của FC Cường Quốc, việc anh giành danh hiệu cá nhân cao quý này hoàn toàn xứng đáng.

Ông bầu Cường "hói" (bìa trái) và HLV Ngô Tiến Thiết của FC Cường Quốc

Chuyên gia bóng đá Hải "bạc" cũng dành những lời có cánh giành cho ngôi sao của Hà Nội FC. Theo vị BLV sinh năm 1974 này, danh hiệu đóng một vai trò rất quan trọng trong tiêu chí bầu chọn Quả bóng vàng. V.League là giải đấu rất khắc nghiệt và việc Lương "dị" thi đấu rất hay, góp công lớn giúp Hà Nội FC vô địch V. League 2016 đã giúp anh có lợi thế trong cuộc bầu chọn. Ở cấp độ ĐTQG, dù không được đá chính dưới triều đại HLV Hữu Thắng nhưng Lương "dị" vẫn tạo dấu ấn và thi đấu rất máu lửa. Xét những tiêu chí đó, BLV Hải "bạc" cho rằng Lương "dị" xứng đáng được tôn vinh.

Cùng quan điểm với ông bầu Cường "hói", BLV Hải "bạc" là HLV Hiệp "cóc" của Ecofoot. Theo cựu cầu thủ của tổ Techno lẫy lừng trong quá khứ, nếu anh được quyền tham gia cuộc bầu chọn này, anh sẽ chọn Lương "dị" bởi ngôi sao của Hà Nội FC là người xứng đáng nhất.

Tuy nhiên, cũng có những chuyên gia lại không lựa chọn Lương "dị" nếu được bầu. HLV Ngô Tiến Thiết của Cường Quốc cho rằng Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh xứng đáng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016 hơn. Theo coach Thiết, tầm ảnh hưởng của Tuấn "đớp" với CLB chủ quản và ĐTQG rất rõ ràng. Anh đã giành 2 danh hiệu cùng CLB Than Quảng Ninh là cúp quốc gia và siêu cúp quốc gia. 

Ở V.League 2016, Minh Tuấn ghi tới 11 bàn thắng, cùng với Lê Văn Thắng của Hải Phòng là những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất (Quả bóng vàng Phạm Thành Lương chỉ ghi 1 bàn). Trong màu áo ĐT Việt Nam, Vũ Minh Tuấn cũng đã chơi rất hay khi được vào sân và điển hình là bàn thắng rất đẹp vào lưới ĐT Indonesia tại bán kết AFF Suzuki Cup 2016 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 7/12 vừa qua. Chính vì thế, HLV Ngô Tiến Thiết cho rằng lẽ ra Quả bóng vàng Việt Nam 2016 nên thuộc về Vũ Minh Tuấn.

Ông bầu Dương Duy của FC Moon

Ông bầu Dương Duy cũng đồng ý với coach Thiết rằng anh rất ấn tượng và màn trình diễn của Vũ Minh Tuấn trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia và không thể nào quên được pha ăn mừng rất cảm xúc của cầu thủ người Quảng Ninh. Cũng theo chủ tịch của FC Moon thì Vũ Minh Tuấn đã có một mùa giải thành công trong màu áo CLB. Không chỉ giành 2 danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu cúp Quốc gia, Tuấn "đớp" còn thi đấu rất hiệu quả giúp Than Quảng Ninh đứng thứ 4 tại V.League 2016, thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng tính đến thời điểm này kể từ khi đội tham dự sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, ông bầu Dương Duy cho rằng Vũ Minh Tuấn xứng đáng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016 hơn.

Ngôi sao Thành Lương chụp ảnh cùng các CĐV tại buổi lễ Gala trao danh hiệu Quả bóng vàng 2016

Trong các cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân, cả ở Việt Nam lẫn thế giới, không chỉ trong bóng đá mà cả những lĩnh vực khác, việc xuất hiện các quan điểm trái chiều là hết sức bình thường. Với các cầu thủ bóng đá, danh hiệu Quả bóng vàng là rất cao quý bởi đó là vinh dự, là niềm tự hào của họ sau 1 năm thi đấu và đóng góp công sức cho tập thể. Hy vọng rằng, các cầu thủ, dù giành được hay chưa giành được Quả bóng vàng, họ vẫn sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá