Góc Giang “Say”: “Những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu giữa Đại Từ và Tùng Anh”


Góc Giang “Say”: “Những ngôi sao có thể định đoạt trận đấu giữa Đại Từ và Tùng Anh”

Tin Tức
- Chủ nhật, ngày 16-06-2024 - 01:39:08
Bình luận
Trước vòng đấu thứ 5 với rất nhiều những màn thư hùng hấp dẫn, dị nhân sân 7 một thời Giang “say” đã có những nhận định và chia sẻ về các trận đấu của vòng đấu mang tính bản lề này để chuẩn bị cho giai đoạn 2 hứa hẹn rất nhiều sự kịch tính của Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Bắc (HPL-S11).


Trận cầu tâm điểm và đáng xem nhất ở vòng đấu thứ 5 của HPL-S11 có lẽ là cuộc gặp thượng đỉnh của Đại Từ và Tùng Anh trong lượt trận muộn nhất chiều nay. Đây cũng có thể sẽ là trận có quyết định rất lớn đến vị trí trên bảng xếp hạng sau giai đoạn 1 để tạo nên những kịch bản rất hấp dẫn cho chặng đua nước rút ở giai đoạn 2.



“ Đại Từ và Tùng Anh tất nhiên là trận cầu đinh và đáng xem nhất của vòng đấu này. Đại Từ đang bay rất cao, họ cũng đã lần lượt đả bại những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là SHB và Thiên Khôi. Như vậy, chỉ còn Tùng Anh và EOC trong nhóm ứng cử viên là những đối thủ mà thầy trò HLV Ngọc Duy cần vượt qua để hướng đến mục tiêu cao nhất. Nếu Đại Từ sảy chân, Tùng Anh sẽ vượt lên và cân bằng điểm số với top 3. Đây là trận đấu sẽ hấp dẫn ở những toan tính chiến thuật, những màn đấu trí giữa hai HLV và những ngôi sao xuất hiện trên sân. Tôi nghĩ rằng, trận đấu này sẽ được định đoạt bởi dấu ấn cá nhân”, dị nhân Giang “say” phân tích.

Ở vòng đấu thứ 5 trong cả ba khung giờ đều có những cuộc chạm trán khiến khán giả háo hức. Trong lượt trận sớm nhất, hai “hiện tượng” của HPL-S11 là đội đầu bảng Phoenix và đội bóng đang xếp thứ 3 là Việt Phương Đông sẽ đụng độ nhau ở một trận cầu quyết định rất nhiều tới vị trí trên bảng xếp hạng sau giai đoạn 1. Trong khi Phoenix là đội đang sở hữu hàng công hiệu quả nhất giải với 13 lần chọc thủng lưới đối thủ thì bên kia chiến tuyến, Việt Phương Đông lại là cái tên có hàng thủ tốt nhất với chỉ 3 lần phải nhận bàn thua. Những thông số như vậy càng tô điểm thêm phần hấp dẫn cho trận cầu thú vị này.

“Cho đến vòng đấu thứ 5 thì thực sự có thể khẳng định Việt Phương Đông và Phoenix là những “ngựa ô”. Tôi không bất ngờ với Việt Phương Đông vì họ luôn là một đội bóng lì lợm cùng lối chơi rất khó chịu. Đội bóng này có một tổ chơi với nhau đã lâu năm với đầu tàu là đội trưởng Long “thổ”. Chính vì sự ăn ý và hợp cạ đá mà khi trên sân, lối chơi của Việt Phương Đông cũng rất gắn kết.



Không chỉ tôi mà có lẽ đa số những ai xem HPL đều thực sự bất ngờ trước những gì mà Phoenix đã thể hiện, “phượng hoàng tím” đã lột xác và bay cao. Không ai có thể nghĩ được rằng, đoàn quân của bầu Hoàng “Phoenix” lại có thể chơi tốt đến như vậy. Một hình ảnh hoàn toàn khác từ lối chơi, con người đã và đang chinh phục và chiếm trọn được tình cảm của khán giả.

Khi hai hiện tượng gặp nhau ở vòng này, tôi nghĩ rằng sẽ có một đội bứt lên. Về quan điểm cá nhân, tôi cho rằng sự thăng hoa của Phoenix sẽ bị sự già dơ và lối chơi kín kẽ, ăn ý của Long “thổ” và các đồng đội chặn đứng”, cựu cầu thủ FC Thành Đồng nhận định.

Sang đến khung giờ thứ hai, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến một trong những trận cầu đáng xem nhất HPL giữa EOC và Thiên Khôi. Đây là hai đội bóng sở hữu hàng công rất mạnh với hàng loạt những chân sút hay chân chuyền thượng hạng. Trong quá khứ, EOC và Thiên Khôi cũng đã từng tạo nên những trận cầu kinh điển có thể lấy ví dụ như cuộc rượt đuổi nghẹt thở với tỉ số 4-4 tại Bán kết của VSC-S3 khu vực miền Bắc cuối năm 2023.

Trận cầu này sẽ có rất nhiều những điểm nóng và đáng chú ý ở trên sân. Đối với Giang “say” anh cho rằng màn đụng độ thú vị nhất chính là. ở tuyến giữa nơi có sự xuất hiện của hai kèo trái đẳng cấp là Sáng “Persie” bên phía Thiên Khôi và đội trưởng Tuấn Anh “Jr” của EOC: “ Hai ông lớn của bóng đá 7 người Hà Nội sẽ phải có những toan tính nhất định trước khi khép lại giai đoạn 1. Rõ ràng cả hai đều sẽ ra sân với mục tiêu giành 3 điểm và tiếp tục bám đuổi top trên trong cuộc đua đến ngôi vô địch hay ít nhất là một tấm vé tham dự Vòng chung kết VPL”.



Ngoài những cuộc đua ở top trên, vòng đấu thứ 5 cũng sẽ là nơi mà các đội bóng ở nhóm đua trụ hạng sẽ phải bung sức khi gặp những đối thủ vừa miếng tại vòng này. 

Đối với cựu cầu thủ sinh năm 1984, anh cho rằng khó khăn sẽ là rất nhiều đối với những đội bóng đang có nhiều bất ổn như DTS hay BIDV Quang Trung: “ Nếu họ không cải thiện được tình hình và giành điểm trước những đối thủ được coi là nhẹ nhàng hơn ở vòng đấu này, rất có thể tình hình sẽ càng tệ hơn ở giai đoạn 2 cho cả DTS và BIDV Quang Trung trong cuộc chiến trụ lại HPL. Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ khó có thể có bất ngờ khi những đội được đánh giá cao hơn là HG La Giang hay Anh Pháp cũng đang rất khao khát những điểm số”.

Từ khóa HPL-S11
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá