Green Fitness Cup 2018: Hải Huy đại chiến với Tuấn Linh, Văn Khoa


Green Fitness Cup 2018: Hải Huy đại chiến với Tuấn Linh, Văn Khoa

Tin Tức
SONG ANH - Thứ năm, ngày 25-01-2018 - 14:58:15
Bình luận
Giải bóng đá phong trào Green Fitness Cup 2018 sắp khởi tranh sẽ quy tụ được 4 đội bóng phong trào mạnh nhất của Quảng Ninh, có sự góp mặt nhiều sao phủi và chuyên nghiệp đang khoác áo đội bóng đất Mỏ là Hải Huy, Tuấn Linh, Văn Khoa…
Lần đầu tiên, giải “phủi” được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp nhất với tên gọi Green Fitness Cup sẽ được diễn ra tại sân Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 26/1 đến 4/2. Tham dự giải đấu này có sự góp mặt của 4 đội bóng tên tuổi nhất trong làng bóng đá phong trào đất Mỏ gồm Thành Đoàn FC, Giếng Đáy, Ka Long và Luxury Hạ Long.

Thành đòan là đội bóng tập hợp đầy đủ tất cả các thành viên là các Bí thư, phó Bí thư đang tham gia công tác đoàn khối phường, trường, cơ quan . Đây là đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ là các thầy giáo thể dục được đào tạo tại trường Đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Đại diện thứ 2 là Ka Long FC, đội bóng đến từ thành phố Móng Cái. Dưới sự dẫn dắt của ông bầu Mạnh Thắng, người nổi tiếng đam mê và chịu chơi, Ka Long FC quy tụ được nhiều cầu thủ chất lượng, được biết đến như là đại diện ưu tú nhất của bóng đá phong trào nơi điểm cuối của tỉnh Quảng Ninh. 

Đại diện thứ 3 tham dự giải đấu này là Giếng Đáy FC. Đây là một trong những nơi cung cấp cầu thủ cho Than Quảng Ninh. 
Thủ môn Tuấn Linh trong màu áo của FC Giếng Đáy
Thủ môn Tuấn Linh trong màu áo của FC Giếng Đáy

Đội bóng của Hạ Long là tập thể chơi gắn bó với nhau suốt hơn 10 năm qua và đã cũng cấp rất nhiều cầu thủ cho các tuyến trẻ của bóng đá đất Mỏ. Có thể kể ra ở đây một vài gương mặt tiêu biểu như hậu vệ Dương Văn Khoa hay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Tại Green Fitness Cup, bộ đôi chuyên nghiệp này sẽ sát cánh cùng các đồng đội để hướng đến mục tiêu vô địch.

Đại diện cuối cùng là Luxury Hạ Long. Đây là đội bóng mới được tái thiết, không phải là cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá phong trào đất Mỏ. Trong quá khứ, Luxury Hạ Long từng nhiều lần tham dự các giải mini Bia Sài Gòn.

Luxury Hạ Long mới được tái thiết, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp với mục tiêu bay cao ở giải đấu năm nay.
Luxury Hạ Long mới được tái thiết, được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp với mục tiêu bay cao ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, thay vì “chiêu binh” tăng cường những ngôi sao phủi khét tiếng tại Hà Nội như những giải trước đây, Luxury Hạ Long, với sự hỗ trợ của Tập đoàn Green cùng thương hiệu thể thao Joma sẽ có nhiều sự “lột xác” trong việc xây dựng đội bóng. Để hiện thực hóa tham vọng bay cao ở Green Fitness Cup, Luxury Hạ Long đã mời được HLV Ngô Tiến Thiết, một nhà cầm quân kỳ cựu của bóng đá phủi Hà Nội về dẫn dắt. 


Thời gian vừa qua, Luxury Hạ Long đã được ăn tập bài bản và với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng, bên cạnh sự tăng cường của tiền vệ nhạc trưởng T.Quảng Ninh, Nguyễn Hải Huy, đội bóng của ông bầu Thắng Terry được chờ đợi sẽ là thách thức với bất kể những CLB đặt tham vọng vô địch ở giải đấu sắp tới.

Trận khai mạc Green Fitness Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/1 giữa Giếng Đáy - Thành Đoàn
Trận khai mạc Green Fitness Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/1 giữa Giếng Đáy - Thành Đoàn


4 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra nhà vô địch. Trận khai mạc Green Fitness Cup 2018 giữa Giếng Đáy – Thành Đoàn sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 26/1 tại sân bóng Trung tâm Green Fitness and Yoga Giếng đáy. Tất cả các trận đấu tại giải sẽ được trực tiếp trên fanpage của Bóng đá phủi. Bên cạnh đó, những thông tin nóng hổi nhất sẽ được cập nhất trên bongdaphui.net. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá