Green Fitness Cup 2018: Thành Đoàn vô địch, Ka Long giành ngôi Á quân


Green Fitness Cup 2018: Thành Đoàn vô địch, Ka Long giành ngôi Á quân

Tin Tức
TIỂU DŨNG - ANH HÀO - Thứ hai, ngày 05-02-2018 - 17:45:53
Bình luận
Thể hiện phong độ ấn tượng với 3 trận toàn thắng, Thành Đoàn FC đã lên ngôi vô địch của Green Fitness Cup 2018. Đội xếp Á quân là Ka Long và cán đích ở vị trí thứ 3 là Giếng Đáy FC.
Chiều qua 4/2, các trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ Green Fitness Cup 2018 đã diễn ra trên sân vận động Giếng Đáy, Hạ Long. Với thời tiết se lạnh nhưng nắng ấm, cuộc đối đầu lượt 1 giữa Luxury Hạ Long cùng FC Thành Đoàn đã diễn ra vô cùng sôi nổi.

Mặc dù không còn cơ hội tranh chấp ngôi vô địch nhưng Luxury Hạ Long vẫn chơi tấn công quyết tâm ngay từ đầu. Đội bóng được coi là chủ nhà của giải đấu liên tục tạo ra những cơ hội, tuy nhiên không thể ghi bàn thắng vào lưới của thủ môn Hoàng Trần.

Khi mải mê với những tình huống tấn công, Luxury Hạ Long bất ngờ bị thủng lưới khi FC Thành Đoàn được hưởng quả phạt góc bên phía cánh phải. Tuấn “mì tôm” căng ngang tinh quái khiến cho trung vệ Xuân Tình đá phản lưới nhà.

Tuấn
Tuấn "say" và các đồng đội đã lên ngôi vô địch một cách rất xứng đáng


Bị dẫn trước, Luxury Hạ Long tiếp tục dồn lên tấn công.  Thế nhưng sự vội vàng của đội bóng này thậm chí đã khiến họ thua thêm ở trong hiệp 1. Ở một pha bóng phản công, Tiến Đức đơn giản đệm bóng vào lưới trống sau pha đẩy bóng của thủ thành Bạch Dương bên phía Luxury Hạ Long.

Thắng 2-0 trong hiệp 1, FC Thành Đoàn dễ dàng thi triển lối chơi phòng thủ của mình trong hiệp 2. Để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0 và chính thức lên ngôi vô địch.
Trong trận đấu thứ 2 giữa FC Giếng Đáy và FC Ka Long, thế trận đôi công được thực hiện ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Các cầu thủ Giếng Đáy với sự góp mặt của Thủ thành ĐTQG Huỳnh Tuấn Linh và hậu vệ Dương Văn Khoa (Than.QN) là những người có bàn thắng dẫn trước.

Tưởng chừng đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho FC Giếng Đáy thì Ka Long lại vùng lên mạnh mẽ dù đội hình không có những cầu thủ ngôi sao tại HPL như Mạnh Đức, Quảng “còi” hay Văn Duyệt.
Ông bầu Mạnh Thắng của Ka Long ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của đội nhà
Ông bầu Mạnh Thắng của Ka Long ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của đội nhà


Sức ép tấn công khủng khiếp được Ka Long tạo nên đối với khung thành của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Trung phong ông Bầu Mạnh Thắng của Ka Long chơi xông xáo và đầy khó chịu khiến cho Giếng Đáy liên tục mắc sai lầm. Chính Bầu Thắng là người đã san bằng tỉ số 1-1 rồi ghi thêm 3 bàn thắng nữa để hoàn thành cú poker ở trong hiệp 2. Trận đấu kết thúc với tỉ số 8-2 nghiêng về các cầu thủ Ka Long FC. 

Dù thua trận nhưng Giếng Đáy FC đã có một giải đấu thành công với vị trí thứ 3 chung cuộc. Trong khi đó, Ka Long cán đích ở vị trí thứ 2 và nhà vô địch sau 3 trận toàn thắng đó chính là FC Thành Đoàn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá