Green League 2018: Luxury Hạ Long thắng nhọc, Cột đồng hồ thua trận đầu tiên


Green League 2018: Luxury Hạ Long thắng nhọc, Cột đồng hồ thua trận đầu tiên

Tin Tức
TIẾN DŨNG - Thứ ba, ngày 23-10-2018 - 16:56:37
Bình luận
Cuối tuần qua, các trận đấu trong khuôn khổ Green League - Vietcombank Cup 2018 tiếp tục diễn ra tại sân vận động Giếng Đáy.

Sau trận thua đầu tiên trước Cột đồng hồ Uông Bí ở vòng đấu trước, Luxury Hạ Long rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Vietcombank. Đội bóng của bầu Thắng với sự xuất hiện của Mạnh Đức “EOC”, Phương “Baze” đã kiểm soát thế trận ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Thế nhưng điều này cũng không giúp cho Luxury Hạ Long dễ dàng tiếp cận khung thành đối phương khi mà Vietcombank chơi kỉ luật ở phần sân nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Luxury Hạ Long quyết định đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 44, Phương “baze” nhận bóng bên phía cánh trái. Cú đá cực mạnh của cầu thủ này khiến cho thủ thành Vietcombank chỉ biết đứng nhìn, tỉ số được mở cho Luxury Hạ Long. Đúng 5 phút sau, Phương “Baze” đánh dấu ngày thi đấu cực kì thành công của mình bằng bàn thắng thứ 2. Lần này, đội trưởng của Luxury Hạ Long ghi bàn từ một pha đánh đầu.

Trong những phút còn lại, Vietcombank nỗ lực tràn lên tìm bàn gỡ. Thế nhưng, nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Ngọc Tuấn. Chung cuộc, Luxury Hạ Long thắng 2-1.


Trong trận đấu tiếp theo, Giếng Đáy FC có trận quyết đấu với Cột đồng hồ. Đội bóng tới từ Uông Bí chưa thua một trận đấu nào ở giải đấu này nhưng đã sớm bị dẫn trước ở phút 18. Chu Văn Ninh là người ghi bàn cho Giếng Đáy FC.

Bị dẫn trước, Cột đồng hồ Uông Bí bắt đầu tổ chức uy hiếp khung thành của Giếng Đáy FC. Rất nhiều cơ hội được đội bóng này tạo ra nhưng cũng phải tới phút 57, Ngọc Đức mới có bàn thắng gỡ hòa. Dẫu vậy, bàn thắng của Ngọc Đức cũng không giúp Cột đồng hồ giữ lại được 1 điểm khi mà Phùng Văn Cường ghi bàn quyết định ở phút 59 giúp GIếng Đáy FC giành chiến thắng 2-1.


Ở trận đấu cuối cùng của vòng, NAT đối đầu với XM Việt Nhật. Sức mạnh vượt trội của Việt Nhật giúp họ đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-1. Những người ghi bàn cho XM Việt Nhật là THành Trung (2 bàn), Tiến Đức (2 bàn), Văn Quý (1 bàn).

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá