H.Y.S vô địch vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 khu vực Hà Nội


H.Y.S vô địch vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 khu vực Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 04-09-2016 - 13:03:44
Bình luận
Sáng ngày 4/9, tại sân 88 Lê Văn Lương đã diễn ra các trận đấu tứ kết, bán kết và chung kết vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 khu vực Hà Nội. Với phong độ ổn định và lối chơi đẹp mắt, H.Y.S đã đánh bại FC T&C trong trận chung kết để giành chức vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.
Cả H.Y.S và FC T&C đều thể hiện phong độ ấn tượng trước khi bước vào trận chung kết. Trong khi FC T&C gây bất ngờ lớn bằng cách đánh bại ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch CLB bóng đá trẻ em 3-2 ở tứ kết, thắng CLB C+ 2-1 ở bán kết thì H.Y.S thể hiện sức mạnh của mình bằng chiến thắng đậm đà 10-1 trước FC TBY ở tứ kết, hạ gục một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu vô địch là FC Phù Đổng tới 8-1. 

Hai đội làm thủ tục trước trận chung kết

Bước vào trận chung kết, H.Y.S với lối chơi hiện đại, kỹ thuật, được đánh giá cao hơn rất nhiều so với FC T&C (họ từng thắng chính đối thủ này tới 4-1 ở vòng bảng). Đội bóng của HLV Lưu Danh Minh đã sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Quang Anh. Thi đấu trước đối thủ cực mạnh, lại bị thủng lưới trước, nhưng các cầu thủ FC T&C chơi rất kiên cường. Và trong một pha phản công sắc nét ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Giang Đông đã dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. 

Trận chung kết diễn ra rất kịch tính

Sang hiệp 2, sức ép về phía phần sân của FC T&C là cực lớn khi các cầu thủ nhí của trung tâm H.Y.S tấn công dồn dập. Nhưng sự xuất sắc của thủ môn bên phía FC T&C đã nhiều lần cứu nguy cho đội nhà. Sau 2 hiệp chính, tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên và phải đến quãng thời gian thi đấu ở hiệp phụ, cầu thủ Hán Văn Liêm mới ghi bàn thắng quyết định giúp H.Y.S giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch. Ở trận tranh giải Ba diễn ra cùng giờ với trận chung kết, FC Phù Đổng đã giành chiến thắng 5-4 trước CLB C+ trong một trận đấu vô cùng hấp dẫn. 

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng FC T&C chơi rất ngoan cường

Các cầu thủ ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của tiền đạo Hán Văn Liêm của H.Y.S

HLV Lưu Danh Minh và vợ ăn mừng chiến thắng 
của H.Y.S

Dù thua trong trận chung kết nhưng những gì mà FC T&C thể hiện tại vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 khu vực Hà Nội là rất đáng khen ngợi. Năm ngoái, họ bị loại ngay từ vòng bảng, nhưng năm nay FC T&C đã xuất sắc vào đến trận chung kết và cùng với H.Y.S, đại diện cho khu vực Hà Nội, tham gia VCK Thách Thức Lotteria Cup 2016 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/10/2016. Sau vòng loại tại Hà Nội, Thách Thức Lotteria Cup 2016 sẽ tiếp tục diễn ra tại các thành phố có phong trào bóng đá nổi bật là thành phố Hồ Chí Minh (ngày 10-11/9), Vinh (ngày 17/9), Đà Nẵng (ngày 24/9), Hải Phòng (ngày 1/10) và Cần Thơ (ngày 8/10).  

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá