Hà "beo" tỏa sáng, Thành Đồng đánh bại Phương Anh

Giao hữu
Hà "beo" tỏa sáng, Thành Đồng đánh bại Phương Anh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 30-09-2016 - 06:53:24
Bình luận
Tối 29/9, tại sân 88 Lê Văn Lương đã diễn ra trận giao hữu giữa Thành Đồng và Phương Anh. Với sự tỏa sáng của hậu vệ Hà "beo", đội bóng được mệnh danh là Barca của giới phủi Hà thành đã giành chiến thắng 3-1.
Cả hai đội đều coi trận giao hữu này là cơ hội tập luyện, chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng vào cuối tuần (Thành Đồng đá HPL S4 còn Phương Anh tham gia cúp Sưởi ấm mùa đông). 

Phương Anh thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong trận đấu này vì những lý do khác nhau như: đội trưởng Dũng "Đức Giang", Hà "tít", Linh "lô", Giang 'lắp bắp"... Nhưng dù thi đấu với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ thì Phương Anh vẫn chơi rất kiên cường. 

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Thành Đồng đầy đủ những hảo thủ như Thắng "Xavi", Thành "Tuyên Quang", Hà "beo", Cường "kem"... nên không ngạc nhiên khi họ thi đấu chủ động và kiểm soát thế trận. 

Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong hiệp 1

Các cầu thủ Phương Anh thi đấu rất quyết tâm

Nhưng lối chơi áp sát, đeo bám quyết liệt của Phương Anh đã khiến cho Thành Đồng gặp rất nhiều khó khăn. Ở trong hiệp 1, Thành Đồng tạm dẫn 1-0 nhờ pha đốt lưới nhà của Thuận Phước. Phương Anh cũng có những cơ hội nguy hiểm nhưng họ lại thiếu sự chính xác trong những tình huống dứt điểm cuối cùng và tình huống đối mặt với thủ môn Thành Đồng của tiền vệ Ngọc Lân nhưng anh lại dứt điểm hỏng ăn là ví dụ rõ nét nhất.

Sang hiệp 2, Thành Đồng chơi nhàn nhã hơn do đối thủ đã xuống sức

Thắng "Xavi", đội trưởng của Thành Đồng

Phải sang hiệp 2, khi mà các cầu thủ Phương Anh có dấu hiệu xuống sức (họ vừa có trận giao hữu với Trà Dilmah vào ngày hôm qua tại sân An Dương), Thành Đồng mới có thế trận thoải mái hơn. Chơi hay nhất trong đội hình của Thành Đồng trong trận đấu này chính là Hà "beo". Hậu vệ trái có nền tảng thể lực cực tốt này liên tục làm khổ các hậu vệ Phương Anh bằng những pha đi bóng kèo trái rất tinh quái. Chính anh là người nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 40 sau một pha đi bóng trung lộ. 

2 phút sau, Hà "beo" lại tung ra cú chuyền bóng cột hai rất thông minh cho Huy "con" nâng tỷ số lên 3-0. Phương Anh chỉ có bàn thắng danh dự trong những phút cuối trận sau pha dứt điểm cận thành của Công Mạnh. Dù thua trận nhưng với những gì Phương Anh thể hiện, HLV Tú "khỉ" vẫn có thể hài lòng bởi các học trò của ông đã chơi rất nỗ lực trước khi bước vào giải đấu quan trọng: Sưởi ấm mùa đông 2016.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá