Hạ màn Diễn Châu D - League - Phoenix 2020: Món quà ý nghĩa cho đồng bào miền Trung


Hạ màn Diễn Châu D - League - Phoenix 2020: Món quà ý nghĩa cho đồng bào miền Trung

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 29-10-2020 - 18:48:44
Bình luận
Vượt qua Hunter FC với tỷ số 4-1, Hải Thượng đã chính thức lên ngôi giành chức vô địch Diễn Châu D - League tranh Cup BĐS Phoenix 2020. BTC giải đấu số 1 huyện Diễn Châu đã quyên góp được số tiền hơn 10 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung vừa trải qua cơn lũ lịch sử.

Trận chung kết tranh ngôi vương là cuộc đối đầu giữa FC Hải Thượng và FC Hunter. Dù là đội bóng được đánh giá cao khi giành được vé vào chung kết nhưng Hunter đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Hải Thượng được xem là ứng cử viên hàng đầu. Văn Tuấn, Hà Văn Sơn ghi 2 lập công giúp Hải Thượng vươn lên  dẫn 2-0 từ sớm. Sau đó Thành Thọ và Thuỷ Mông đưa Hải Thượng dẫn sâu 4 bàn trước khi Hồng Minh bên phía Hunter ghi bàn thắng danh dự ở phút bù giờ. Thắng chung cuộc với tỷ số 4-1, Hải Thượng trở thành nhà tân vô địch giải đấu 16 đội mạnh nhất huyện Diễn Châu, huyện Nghệ An. 



Trước đó, FC Cao Su đã vượt qua FC Phoenix trong trận tranh giải ba để trở thành đội giành huy chương đồng Diễn Châu D - League tranh Cup BĐS Phoenix 2020. 






Sau hai trận chung kết, BTC đã tổ chức chương trình Ủng hộ Đồng bào Miền Trung lũ lụt”. Số tiền 10 triệu đồng thu được là món quà vô cùng ý nghĩa sẽ được trao cho các mảnh đời khó khăn vừa trải qua trận lũ lịch sử gây thiệt hại lớn về người và của. 



Trưởng BTC Nguyễn Trí Hạnh cho biết: “Thời điểm giải đấu bắt đầu khởi tranh thì cũng là lúc cơn lũ lớn ập đến với miền Trung. Sự mất mát của nhân dân vùng lũ là quá lớn. Chúng tôi quyết định tổ chức chương trình Ủng hộ Miền Trung và được các đội bóng, nhà tài trợ và cầu thủ hướng ứng tích cực. Số tiền thu được không  lớn nhưng ít nhiều giúp bà con vùng lũ xoa dịu những mất mát vừa qua. 



Ông Vũ Văn Quang - Phó Đội trưởng hình sự công an huyện Diễn Châu, Phó BTC Diễn Châu  D - League - BĐS Phoenix 2020 trao danh hiệu Vua phá lưới cho Ngô Sỹ Dũng của FC Cao Su. 


Ông Nguyễn Trí Hạnh - Trưởng BTC Giải trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Văn Đại của nhà tân vô địch Hải Thượng. 



Tiền vệ ngôi sao CLB SLNA - Giám đốc Kỹ thuật Trung tâm Bóng đá cộng đồng Sông Lam - Diễn Châu trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Phan Văn Cẩn của SBĐS Phoenix. 



Bí thư đoàn huyện Diễn Châu ông Ngô Thành Công trao giải Faiplay cho FC SBĐS Phoenix. 



Hai đại diện của nhà tài trợ chính SBĐS Phoenix là Giám đốc Mai Xuân Điểu và Phó Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn cùng đội giành hạng ba FC Cao Su. 



Phó Chủ tịch huyện Diễn Châu ông Lê Mạnh Hiên và ông Nguyễn Xuân Hải - Giám đốc Trung tâm Văn hoá TTTT huyện Diễn Châu trao giải nhì cho FC Hunter. 



Ông Nguyễn Danh Nam - Phó Trưởng phòng quản lý sở Thể dục, thể thao Nghẹ An và Phó Chủ tịch huyện Diễn Châu Phạm Xuân Sánh bước lên bục trao Cup vô địch cho FC Hải Thượng. 



Trài qua một hơn một tuần tranh tài, Diễn Châu D - League tranh Cup Sàn BĐS Phoenix đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về FC Hải Thượng. Những người làm công tác tổ chức, các đội bóng đã ghi điểm, tạo được dấu ấn trong mắt người hâm mộ. Sự quan tâm đặc biệt của các cấp chính quyền, nhà tài trợ chắc chắn sẽ còn giúp cho giải đấu số 1 huyện Diễn Châu tạo được đột phá mạnh mẽ hơn trong tương lai. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá