Hà Nội Đà Nẵng Land 1-1 Fanta FC (pen 4-5): Nghẹt thở giành suất lên hạng


Hà Nội Đà Nẵng Land 1-1 Fanta FC (pen 4-5): Nghẹt thở giành suất lên hạng

Tin Tức
HN - Chủ nhật, ngày 02-04-2023 - 15:36:09
Bình luận
Nghẹt thở đánh bại Hà Nội Đà Nẵng Land trên chấm luân lưu may rủi, Fanta FC cán đích ở vị trí thứ 5 giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2023 cũng như giành vé lên chơi ở giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023.
Tuy không phải trận đấu tranh huy chương, nhưng trận tranh hạng 5 lại là trận đấu rất quan trọng với cả Hà Nội Đà Nẵng Land và Fanta FC. Bởi lẽ, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ giành suất lên chơi hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023. Vì lý do này, cả Hà Nội Đà Nẵng Land và Fanta FC đều nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất. 

Cả hai đội nhập cuộc nhanh với hi vọng có thể tìm kiếm lợi thế cho mình. Tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao ngay từ khi tiếng cuộc khai cuộc cất lên. Suốt hiệp 1, hàng phòng ngự của cả hai đội phải làm việc rất vất vả khi phải chống đỡ những đợt dâng cao của đối phương. Việc thi đấu tập trung, phòng ngự chắc chắn giúp cả Hà Nội Đà Nẵng Land và Fanta FC giữ sạch lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên. 


Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Cả hai đội vẫn liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về khung thành của đội phương nhằm khai thông thế bế tắc. Phút thứ 50 của trận đấu, từ tình huống để mất bóng ngay trên phần sân nhà của Hà Nội Đà Nẵng Land, Fanta FC chớp cơ hội phản công nhanh. Đội bóng áo cam đã có pha đập nhả rất hay trước vòng cấm của đối thủ trước khi Đình Tùng dứt điểm chéo góc khiến cho thủ môn của Hà Đà Nẵng Land bị bất ngờ và không kịp cứu thua. 

Sau khi nhận bàn thua, Hà Nội Đà Nẵng Land nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Chỉ 5 phút sau, đội bóng áo vàng đã thành công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Đặng Anh Tài đã đọc tình huống rất nhanh. Anh tung ra đường chuyền chính xác tới vị trí của Thái Sơn để đội trưởng của Hà Nội Đà Nẵng Land dứt điểm giúp đội nhà san bằng tỉ số. 


Dù rất nỗ lực song thời gian còn lại quá ít để hai đội có thể có thêm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Với tỉ số 1-1, cả hai đội buộc phải bước vào chấm luân lưu may rủi. Fanta FC xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số 5-4 để giành hạng 5 giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2023 đồng thời giành vé lên chơi ở giải bóng đá hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2023.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá