Hai cựu tuyển thủ Việt Nam tái xuất tranh tài tại Cúp Độc Lập 2022


Hai cựu tuyển thủ Việt Nam tái xuất tranh tài tại Cúp Độc Lập 2022

Tin Tức
THÁI HẢI - Thứ sáu, ngày 22-04-2022 - 16:28:35
Bình luận
Bộ đôi cựu cầu thủ Duy Nam và Cao Sỹ Cường sẽ cùng nhau tái xuất trong đội hình CCT Khánh Hoà tranh tài tại Cúp Độc Lập lần 1 năm 2022.

Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ Cao Sỹ Cường đang là trợ lý của HLV Dương Hồng Sơn ở CLB Quảng Nam. Trong khi đó, Võ Duy Nam bén duyên với nghiệp đào tạo trẻ và mới đây thử tài ở lĩnh vực mới là bất động sản.

Thế nhưng, mỗi khi có dịp xỏ giày ra sân, bộ đôi tiền vệ một thời của CLB Hà Nội và bóng đá Việt Nam vẫn luôn cháy hết mình trong từng phút giây trên sân. Cả hai đã chọn khoác áo đội CCT Khánh Hoà chinh chiến tại Cúp Độc Lập lần 1 năm 2022.

Ở đó, người hâm mộ phố Biển sẽ được xem hai người đàn anh của Quang Hải thể hiện lại những kĩ năng từng một thời giúp họ gặt hái được nhiều thành công. Trong số đó, Sỹ Cường và Duy Nam từng cùng Hà Nội đoạt ngôi vương V.League 2010, 2013 và góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2012.

Đội CCT Khánh Hoà là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Cúp Độc Lập lần 1 năm 2022

Với mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các cựu tuyển thủ Việt Nam, nhân kỉ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/2022, giải bóng đá Tứ hùng tranh Cúp Độc Lập sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 28-30/4 tại Khánh Hoà.

Tại đây, 4 đội bóng Giàu Phong FC (TP.HCM), CLB Nhật Hoàng (Ninh Thuận), Diên Khánh FC và CCT Khánh Hòa sẽ cùng tranh tài trong vòng 3 ngày để tranh chiếc Cúp Độc Lập. 

Được biết, đơn vị tổ chức giải đấu mong muốn sân chơi ý nghĩa này sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi dịp 30/4 hằng năm, để ghi nhớ về ngày ý nghĩa của dân tộc Việt Nam. Ngoài ra, các cầu thủ tham dự giải sẽ tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những mảnh đời cầu thủ kém may mắn sau khi giải nghệ.

Ngoài việc được xem màn trình diễn của bộ đôi Sỹ Cường và Duy Nam, người hâm mộ phố Biển còn được chứng kiến tài năng của tiền đạo Đặng Đạo, Vua phá lưới giải VĐQG năm 2001. Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của các cựu cầu thủ Khánh Hoà một thời như Công Quốc, Trọng Bình,... 

Ngoài ra, thành phần tham dự giải của các đội như Giàu Phong FC hay CLB Nhật Hoàng còn có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ từng có nhiều năm chinh chiến tại hai giải đấu hạng Nhất và hạng Nhì quốc gia trong quá khứ ở các đội như Kiên Giang, Quân khu 7 và Khải Hoàn.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào chiều ngày 28/4 trên sân 19/8 với hai cặp đấu giữa Giàu Phong FC gặp Diên Khánh (15 giờ) và CCT Khánh Hoà đối đầu Nhật Hoàng (17 giờ). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá