Hải Thành thảm bại trước Thanh Tra GT, Brothers vùi dập Sư Phạm

Vòng 7 Thái Nguyên League:
Hải Thành thảm bại trước Thanh Tra GT, Brothers vùi dập Sư Phạm

Tin Tức
DUY HOÀNG - ẢNH: ĐÔNG DƯƠNG - Thứ tư, ngày 01-11-2017 - 10:35:33
Bình luận
Trận cầu tâm điểm của vòng 7 là cuộc đọ sức để quyết định vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giữa Thanh Tra GT và Hải Thành. Kết quả, Hải Thành thua đậm với tỷ số 0-4.

Trước một Thanh Tra GT quá mạnh khi có sự góp mặt của 4 cầu phủi cứng đến từ Phoenix là Duy "Tễu", Duy "Xoăn", Thái "Rooney", Hải "Ki" thì Hải Thành của bầu Sang đã hoàn toàn bất lực. Họ để cho các chân sút bên phía Thanh Tra GT thi nhau bắn phá khung thành, và kết quả Hải Thành nhận 4 bàn thua chóng vánh. 

Rõ ràng, việc thiếu vắng đi Hữu Khôi đã khiến cho đoàn quân của bầu Sang mất đi phương án tấn công. Thua trận này, Hải Thành tụt xuống vị trí thứ 5 trong khi Thanh Tra GT vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2.


Ở trận đấu sớm, Dancer đã có chiến thắng may mắn ở những phút cuối trước Y Dược khi Trung Nghĩa bên phía Y Dược đá phản lưới nhà ở những phút cuối. Thua 1-2 trước Dancer, Y Dược đã thua trận thứ 3 liên tiếp. Rõ ràng họ đã không tính được điểm rơi phong độ trong cuộc chơi đường dài như Thái Nguyên League.

Lượt trận lúc 15h30 chứng kiến hai trận đấu khá hấp dẫn, Gẩy gặp Chân Gỗ trong cuộc chiến trụ hạng và C&C đụng Định Hoá.

Gẩy với sự trở lại của tuyển thủ U20 Quốc gia Hào Su đã có chiến thắng cực kì kịch tính trước Chân Gỗ. Họ có hai bàn vươn lên dẫn trước do công của Hiệu Xù và cú sút chỉ dân chuyên mới có của Hào Su. 

Dương Văn Hào trong màu áo Gẩy FC

Tuy nhiên, Chân Gỗ không buông xuôi, họ vùng lên tìm kiếm cơ hội. Như Định tận dụng sai lầm của Thành "Bưởi" để rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Nhưng trong một ngày đen đủi, Bùi Ngọc Việt đã lại phản lưới nhà y như cầu thủ ở trận Y Dược với Dancer. Tỷ số là 3-1 cho Gẩy. Đến lúc này bàn gỡ muộn màng của Thắng Neva không giúp đội bóng Chân Gỗ có được trận hoà. 


Bên sân còn lại, Đào Nhật Tân toả sáng với cú đúp vào lưới Định Hoá để đem về 3 điểm quý giá cho nhà đương kim vô địch. Chiến thắng 2-1 này còn quý giá hơn khi họ vượt qua chính Định Hoá để vươn lên vị trí thứ 3. 

Trận đấu cuối cùng, Sư Phạm đã không thể hiện được sự lì lợm trước Brothers như trận hoà 1-1 ở mùa giải trước. Trận đấu này, Brothers đã không cho các cầu thủ Sư Phạm chơi bóng, 5 bàn thắng với phong cách ban bật thương hiệu đã nhấn chìm Sư Phạm xuống vị trí bét bảng.

Kết quả cụ thể:

Dancer 2-1 Y Dược
Gẩy 3-2 Chân Gỗ 
C&C 2-1 Định Hóa 
Thanh Tra 4-0 Hải Thành 
Sư Phạm 0-5 Brothers
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá