HAT của ca sĩ Tuấn Hưng thắng E.O.C 5-3, hơn 45 triệu đồng được quyên góp giúp người nghèo


HAT của ca sĩ Tuấn Hưng thắng E.O.C 5-3, hơn 45 triệu đồng được quyên góp giúp người nghèo

Tin Tức
HOÀNG HIPP - Thứ bảy, ngày 12-03-2016 - 20:05:50
Bình luận
Chiều ngày 12/3/2016, CLB bóng đá HAT của ca sĩ Tuấn Hưng có chuyến hành quân về Hiệp Hoà, Bắc Giang để thi đấu từ thiện.
Đối thủ của họ trong trận đấu này là đội chủ nhà E.O.C của bầu Diệm Bắc Giang, một trong những đội bóng hàng đầu của làng phủi hiện tại. 15h30 trận đấu mới bắt đầu nhưng rất đông khán giả đã kéo đến sân bóng Đức Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang từ rất sớm để theo dõi và cổ vũ hai đội. Trước trận đấu, họ đã được chứng kiến và vô cùng hài lòng với màn tâng bóng nghệ thuật đỉnh cao đầy sáng tạo của nhà vô địch châu Á - Đỗ Kim Phúc.
  
E.O.C và HAT làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra

Được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và các doanh nghiệp, hai đội đã quyết tâm thi đấu cống hiến để phục vụ khán giả và kêu gọi quyên góp gây Quỹ từ thiện cho những  hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương sở tại, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang nên cả HAT FC và EOC FC đều có mặt những cầu thủ chất lượng. 

Bên phía HAT là đội trưởng Tuấn Hưng, thủ môn Long xỳ, Hiệp cóc, Việt con, Thành Luân, Thi mốc... đối đầu với dàn sao phủi của bầu Diệm bên phía E.O.C gồm Hưng xốp, Tuấn bệu, Huyên Seven, Đức con, Tiệp đầu to... Những phút đầu E.O.C với lợi thế sân nhà nhập cuộc tốt hơn và vượt lên dẫn 2-0 đều do công của tiền đạo Tuấn bệu trước khi hiệp 1 kết thúc.
 
Tuấn Hưng đá chính ngay từ đầu

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" thi đấu rất năng nổ

Tuấn bệu (số 18) lập hat-trick cho E.O.C

Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Tuấn Hưng và đồng đội đã dần lấy lại thế trận ở hiệp 2. Tuấn Hưng trong một chiều sung sức lập một cú đúp, trong đó có bàn thắng rút ngắn tỉ số 1-2 và pha sút cận thành đưa HAT lần đầu vượt lên dẫn trước 4-3. Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-3 nghiêng về HAT sau pha ghi bàn đẹp mắt của Anh Dũng, cầu thủ năng nổ nhất trận đấu.
 
Tuấn Hưng lập cú đúp trong trận đấu này

Tuấn Hưng hôn cậu con trai Su Hào sau khi ghi bàn thắng

Việt Con, đội phó của HAT, chơi rất kỹ thuật

Hưng xốp (giữa) chơi rất năng nổ cho E.O.C

Tuấn Hưng bê hòm từ thiện kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức giúp những người có hoàn cảnh khó khăn

Bầu Diệm (trái) và Tuấn Hưng đều tích cực tham gia công tác thiện nguyện

Rất nhiều Mạnh Thường Quân ủng hộ cho quỹ từ thiện

Vợ và con trai ca sỹ Tuấn Hưng cũng có mặt ở trên sân để cổ vũ cho cả hai đội bóng

Điều vô cùng quan trọng là trận đấu đã quyên góp được tổng số tiền 45 triệu 400 ngàn đồng, trong đó HAT ủng hộ 10 triệu, EOC đóng góp 15 triệu. Số tiền này được trao tặng cho gia đình ông Đào Văn Gia, thôn Đông Lỗ, xã Đông Lỗ, Hiệp Hoà, Bắc Giang. Gia đình ông Đào Văn Gia có con gái là cháu Đào Minh Ánh 8 tuổi bị ung thư máu nhận được 19 triệu đồng. Số tiền còn lại: 26 triệu 400 ngàn được chia đều cho 13 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hiệp Hoà, Bắc Giang. Trận giao hữu đánh dấu một buổi chiều đầy ý nghĩa với người dân tại địa phương khi họ được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn và những sự sẻ chia ấm áp tình người.

Một số hình ảnh khác trong trận giao hữu





Từ khóa EOC HAT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá