HAT của ca sỹ Tuấn Hưng thắng đội bóng của Công an quận Hà Đông 5-2


HAT của ca sỹ Tuấn Hưng thắng đội bóng của Công an quận Hà Đông 5-2

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: LÂM PHÚC - Thứ tư, ngày 31-08-2016 - 09:42:11
Bình luận
Chiều ngày 30/8/2016, trên sân bóng Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội), CLB bóng đá HAT do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ tịch kiêm đội trưởng đã có trận đấu giao hữu từ thiện với đội bóng của các chiến sĩ Công An quận Hà Đông.
Đây là trận đấu thuộc chuỗi trận kêu gọi quyên góp ủng hộ các bệnh nhân nhí đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội) đón Tết Trung Thu 2016. Ngoài những hoạt động từ thiện hướng đến những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đồng bào trên cả nước, hàng năm, đoàn thiện nguyện của công ty HAT do ca sĩ Tuấn Hưng dẫn đầu cùng những bạn bè đồng hành thường tổ chức 2 chuyến thăm hỏi và trao quà cố định cho các bệnh nhân nhí tại viện K Tân Triều (Thanh Trì-Hà Nội). Những chuyến đi từ thiện này thường diễn ra vào dịp trước Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu.

Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn

Trước khi trận đấu diễn ra, đại uý Trần Văn Quang, phó đội trưởng đội chính trị hậu cần đã có lời phát biểu khai mạc trận đấu. Đội bóng Công An Hà Đông đã có những thành tích đáng kể khi đạt giải nhì bóng đá cụm thi đua số 6 gồm 12 đơn vị CA quận nội thành, giải nhì lực lượng Cảnh sát hình sự TP Hà Nội. 

Với một lực lượng đồng đều với các cầu thủ kinh nghiệm như: thủ môn Mạnh Cường, đội trưởng Vạn Gù, Khánh Ramos, Tuấn Bin..., CA Hà Đông đã có một hiệp 1 khởi sắc trước HAT. Kết thúc hiệp 1, Đội bóng Công An Hà Đông đã dẫn trước 1-0 do công của Tuấn Bin trước HAT gồm nhiều tên tuổi như: Cường Trắng, Việt Con, Hiếu Phúc Yên và đội trưởng Tuấn Hưng. Một kết quả bất ngờ nhưng xứng đáng.
 
Ông Phan Anh (trái), bố của ca sỹ Tuấn Hưng cũng ra sân cổ vũ hai đội

Sang hiệp 2, thế trận đổi chiều với 5 bàn thắng của HAT do công của Hiếu Phúc Yên, Tú Yến, Phan Tú..., CA Hà Đông chỉ ghi thêm 1 bàn sau pha lập công của Mạnh Linh. Tỉ số 5-2 nghiêng về HAT kết thúc một trận cầu đẹp và cống hiến cho khán giả có mặt trên sân. Đặc biệt, Tuấn Hưng và những người bạn đã vận động quyên góp được 14 triệu 310 ngàn đồng, món quà ý nghĩa dành cho các bệnh nhân nhí đang điều trị tại viện K Tân Triều,Thanh Trì,Hà Nội. Ngày 12/9,tất cả số tiền vận động được sau chuỗi trận thi đấu ủng hộ viện K sẽ được Tuấn Hưng và đoàn thiện nguyện chuyển đến tận tay các bệnh nhân đang điều trị tại đây để họ được đón cái Tết Trung thu ấm áp.









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá