HBG bất phân thắng bại với HAT của ca sỹ Tuấn Hưng

Giao hữu
HBG bất phân thắng bại với HAT của ca sỹ Tuấn Hưng

Tin Tức
HOÀNG HIPP - ẢNH: KEVIN PHẠM - Thứ năm, ngày 14-04-2016 - 20:09:30
Bình luận
Chiều ngày 14/4/2016, trên sân bóng Thành Phát đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB HAT của ca sĩ Tuấn Hưng và đội bóng phủi HBG.
HAT là một trong những CLB bóng đá được yêu thích nhất hiện nay với nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa quyên góp ủng hộ người nghèo. Họ sở hữu một fanpage đông đảo nhất với hơn 10 ngàn lượt like. 

Bên phía HBG, bầu Hiện kết hợp đội bóng quê hương Hải Hậu với đội trẻ đền Lừ, nơi anh đang sinh sống và làm việc tạo ra tập thể chất lượng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Dũng Bắc và HLV Xuân Thành, HBG dù non trẻ nhưng cũng tạo ra nhiều dấu ấn. Nòng cốt của HBG là những tên tuổi như: Thành Tuyên Quang, Dương Cầu Dậu, Hiếu đen, Tuyên Tuyên Quang, Dũng Bắc… Có thể nói, đây là một cuộc đối đầu được đánh giá cao về chuyên môn nên thu hút được đông đảo khán giả có mặt tại sân Thành Phát theo dõi.

Ca sỹ Tuấn Hưng (áo trắng) thi đấu rất năng nổ trong trận đấu này

Hai đội nhập cuộc sôi nổi với những pha đôi công qua lại liên tục. Bên phía HAT, ba mũi tấn công Tuấn Hưng, Tú Yến, Hiệp cóc cùng sự cơ động của Khánh Alves và Việt con hoạt động năng nổ giúp HAT chơi rất chủ động. Phút 18 của trận đấu, HAT đã có bàn vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha xử lý rất tinh quái của Hiệp cóc. Có bóng bên cánh phải sát đường biên ngang nhưng anh không thực hiện pha căng ngang cho đội trưởng Tuấn Hưng đứng bên trong vòng cấm mà thực hiện một pha "mắt lác" khiến bóng nằm gọn trong lưới HBG. 

Hiệp cóc ăn mừng bàn thắng ghi được cho HAT

Tỉ số chút nữa được nhân đôi cho HAT ở phút 21 sau cú sút trái phá của đội trưởng Tuấn Hưng, tuy nhiên bóng đã tìm đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. HGB dồn lên tìm bàn gỡ với những nỗ lực của Thành Tuyên Quang, Dũng Bắc và Dương Cầu Dậu và đến phút 42 của hiệp 1, họ có bàn gỡ hoà 1-1 do công của Bá  Tuyển.

Ca sỹ Tuấn Hưng có pha dứt điểm đúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc của khung thành bên phía HGB

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng và tỉ số 1-1 được giữ đến cuối trận. Một trận đấu hay về chuyên môn và có độ cống hiến cao. Với HGB, đây là trận đấu quý báu của họ trước khi bước vào giải Bắc Giang Open 2016 diễn ra vào cuối tuần này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá