HBG - tham vọng chinh phục những đỉnh cao


HBG - tham vọng chinh phục những đỉnh cao

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 30-04-2016 - 20:47:56
Bình luận
HBG nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau trận hòa 2-2 với đối thủ giàu truyền thống là FC Coca trong ngày khai mạc giải bóng đá phong trào SL1-S1.
Bầu Hiện Rio của HBG là một người khiêm tốn và cẩn thận. Khi phóng viên Bongdaphui.net hỏi về mục tiêu của đội bóng ở giải đấu năm nay, ông bầu người Hải Hậu này chia sẻ rằng HBG là một đội bóng trẻ và cần có thêm thời gian để phát triển, hướng đến những thành tích tốt hơn. SL1-S1 mới ở giai đoạn đầu và sự thận trọng của bầu Hiện Rio là điều dễ hiểu. Nhưng với những ai quan tâm đến SL1-S1 cũng như tìm hiểu kỹ về đội bóng HBG đều có chung một nhận định, đội bóng của bầu Hiện Rio hoàn toàn có thể thăng hoa ngay ở mùa giải này. 

HBG (áo vàng) có trận hòa 2-2 rất ấn tượng trước FC Coca tại vòng 1 giải SL1-S1 - Ảnh: Phan Tùng

CĐV HBG đến sân cổ vũ cho đội nhà rất đông - Ảnh: Phan Tùng

Thực tế, tại giải SL1-S1, ngoài đại gia EOC được đánh giá có đội hình chất lượng vượt trội, các đội bóng còn lại đều sàn sàn như nhau. HBG là đội bóng gồm chủ yếu các ngôi sao của tổ Đền Lừ và Cầu Dậu như Đạt lươn, Cường thồ, Tuyên xịt, Dương Cầu Dậu... Trước thềm giải SL1-S1, HGB lại có những sự bổ sung rất chất lượng như Dũng Bắc (thực chất là sự trở về của cựu cầu thủ Thái Sơn Bắc), Hậu mường, Thành Messi. 

Bầu Hiện Rio đã có những nước cờ cao tay khi trao nhiệm vụ HLV trưởng nặng nề cho cựu cầu thủ Thể Công: Thành Tuyên Quang và thuê sân Bách Khoa cho các cầu thủ HBG tập luyện đều đặn 3 lần/1 tuần. Lối chơi và nền tảng thể lực của các thành viên của đội bóng vì thế được cải thiện rất nhanh. Sau những thành công ban đầu tại giải Ngọc Bảo Open 2016 (đội vào đến tứ kết, chỉ thua sát nút MV Corp), các cầu thủ HBG rất quyết tâm cho giải SL1-S1. Dù không ai nói ra, nhưng tất cả hiểu rằng, họ sẽ chiến đấu hết mình để giúp đội bóng đạt được thành tích tốt nhất có thể. 

Đăng Vượng (số 15), hậu vệ tài năng của HBG - Ảnh: Phan Tùng

Hiện Rio (trái), ông bầu đầy tham vọng của HBG - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Riêng với cá nhân Hiện Rio, ông bầu của HBG còn có những kế hoạch riêng. Ngoài việc giúp đội bóng thi đấu tốt, tạo được tiếng vang trong làng bóng đá phủi Hà thành, Hiện Rio còn đau đáu ước mong lấy lại bản sắc quê hương. Năm 2008, Hiện Rio đã từng lập nên đội bóng FC Hải Hậu để nhắc đến quê hương Nam Định trong lòng đội bóng, nhưng vì những lý do khác nhau, rất nhiều thành viên đã ra đi. Hiện tại, ngoài chủ tịch Hiện Rio, một người khác có tiếng nói quan trọng ở đội bóng là HLV Thành Tuyên Quang cũng chính là người Nam Định gốc (dù biệt danh của anh là Thành Tuyên Quang).

Trong tương lai, HBG sẽ bổ sung những cầu thủ tài năng người Nam Định khác và bầu Hiện Rio sẽ gọi nhân tố cũ Kun Duy trở lại đội bóng sau khi anh tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Tấn công cống hiến, hiệu quả và thể hiện bản sắc quê hương, đó là mục tiêu của HBG, là tham vọng của bầu Hiện Rio ở vào thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai gần. 

Một số hình ảnh khác của HBG:



Từ khóa HBG
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá