Hiệp “Châu” (EOC): “Tôi hồi hộp khi gặp lại Ecopark”


Hiệp “Châu” (EOC): “Tôi hồi hộp khi gặp lại Ecopark”

Tin Tức
NGUYỄN DUNG - Thứ sáu, ngày 24-06-2022 - 02:54:53
Bình luận
Hiệp “Châu” nói rằng anh thực sự hồi hộp khi gặp lại đội bóng cũ ngay trong ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 - Khu vực miền Bắc (HPL -S9).

PV: Chào anh, gặp lại Ecopark ngay ở ngày khai màn HPL-S9 mang đến cho anh cảm xúc như thế nào?

- Khi biết gặp lại Ecopark ở ngay vòng 1 của HPL S9 mình cảm thấy cũng khá hồi hộp vì mùa trước mình vẫn còn khoác áo Ecopark tham dự HPL-S8. Tuy nhiên, tôi rất hào hứng được gặp lại những đàn anh, đồng đội cũ. Quả thật, đây là cảm giác mà bất kì cầu thủ nào cũng nên trải nghiệm 1 lần.

PV: Ở trận đấu này, anh nhận định ai là đồng đội cũ khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất?

- Chắc chắn là anh Dũng “Nem”. Đẳng cấp của anh Dũng “Nem” là điều không phải bàn cãi. Việc phải đối đầu với anh Dũng “Nem” đều là khó khăn của bất kỳ đối thủ nào chứ không phải của riêng tôi. Ai cũng biết anh “Nem” là thủ lĩnh và linh hồn của Ecopark. Nếu muốn có điểm trước Ecopark thì bắt buộc phải vô hiệu hoá được anh ấy.

Hiệp "Châu" đối đầu với người đồng đội cũ Dũng "nem" trong ngày ra quân HPL-S9

PV: Còn ở đội bóng mới, điều gì ở EOC thu hút anh đến với đội bóng này?

- Khi về EOC, được thi đấu bên cạnh những đàn anh như Tuấn “Bệu”, Gia Từ, …được sự chỉ dạy của thầy Thiết, tôi học được từ chính kinh nghiệm của họ và cải thiện được tinh thần thi đấu. Nhưng đôi khi tôi cũng có những áp lực nhất định khi thi đấu ở một tập thể có rất nhiều cầu thủ chất lượng.

PV: Được đánh giá là ngôi sao đang lên ở làng phủi Hà thành, anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi không nghĩ như vậy đâu, có thể mọi người ưu ái thì dành tặng lời khen để mình có động lực hơn. Tôi cảm thấy hiện giờ mình mới chỉ chơi ở mức tròn vai chứ chưa phải là những gì tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng học hỏi và tích lũy thêm để có thể chơi tốt hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo”.


Xin cảm ơn anh!

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá