Hiệp "cóc": Mobifone, Phoenix rộng cửa, đợi các ẩn số gây bất ngờ


Hiệp 'cóc': Mobifone, Phoenix rộng cửa, đợi các ẩn số gây bất ngờ

Tin Tức
HIỆP "CÓC" - Thứ năm, ngày 15-03-2018 - 09:17:34
Bình luận
Trước ngày khai màn giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball, HLV Hiệp "cóc", một người nhiều năm lăn lộn với bóng đá phủi Hà Nội đã đưa ra những nhận định của mình về các đội bóng và cuộc đua giành quyền lên chơi giải hạng Nhất.
Có lẽ chưa bao giờ bóng đá phong trào Hà Nội lại được chú ý như bây giờ. Ngay cả một giải hạng Nhì “phủi” thôi cũng khiến hàng ngàn con mắt người hâm mộ phải dõi theo. Giải bóng đá phong trào hạng Nhì tranh Cúp Vietfootball 2018 sẽ khởi tranh vào ngày Chủ Nhật 18/3/2018 tại sân bóng trường Đại Học Sư Phạm, Xuân Thủy, Cầu Giấy. 

Chúng ta hãy cùng điểm qua các gương mặt đáng chú ý của 15 đội bóng. Đầu tiên, phải nhắc đến là giải ngân hà Mobifone với rất nhiều hảo thủ và 1 huấn luyện viên futsal lão luyện. 

Những cái tên mới nghe thôi thì cũng đã là ao ước muốn sở hữu của các đội tham gia giải Ngoại hạng phủi HPL chứ chưa nói đến giải hạng Nhì. Những Mạnh “nát”, Hùng “sư phạm”, Long “tozest”, Tâm “kaka”, Cường “kun”...và rất nhiều hảo thủ khác khiến cho các đối thủ khác luôn mang tâm lý e sợ khi đối đầu với Mobifone. 

Với sự đầu tư của bầu Huy, kinh nghiệm chuyên môn của HLV Quang Minh, Mobifone là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé thăng hạng Nhất - Ảnh: Dương Đông
Với sự đầu tư của bầu Huy, kinh nghiệm chuyên môn của HLV Quang Minh, Mobifone là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé thăng hạng Nhất - Ảnh: Dương Đông

Hơn nữa, họ có 1 Huấn luyện viên Minh “khoáy” đầy kinh nghiệm và qua đủ các trường lớp huấn luyện của futsal. Gần như đối với người hâm mộ tấm vé đầu tiên lên hạng đã mặc định dành cho Mobifone. Nhưng theo người viết, với thể thức đấu cúp, đâu đó vẫn rình rập những mối nguy hiểm khi hầu hết các đối thủ đều sẽ có xu hướng chơi tử thủ và kéo trận đấu về loạt luân lưu. 

Trong khi, Mobifone của bầu Huy đang “ép” đội bóng của mình phải chơi quyến rũ, có lối chơi riêng. Với chiến thuật 2-3-1 lạ lẫm, mọi rủi ro vẫn hiển hiện. Mobifone cùng bảng với TIG, Nghệ + và Mỹ Đình 2.

Đối thủ trực tiếp của họ sẽ là Nghệ + và rất có thể đội bóng xứ Nghệ này sẽ là ngựa ô của mùa giải năm nay. Trong khi đó, Mỹ Đình 2 không phải là đội bóng dễ chơi, họ có những chất riêng của mình và độ máu lửa không kém bất cứ đội bóng nào. 

Phoenix của ông bầu Phượng Hoàng sẽ là ứng cử viên thứ 2. Sở hữu hàng loạt những tên tuổi không kém Mobifone như Sơn Muller, Tuấn thơ, Thi "mốc", Duy xoăn, Duy tễu... thì rõ ràng đội bóng phượng hoàng tím có nhiều cơ hội để lên hạng. Việc phải rơi vào bảng đấu khá căng chưa chắc đã là thiếu may mắn cho Phoenix. 

Thi
Thi "mốc" là một trong nhiều ngôi sao sẽ đầu quân cho Phoenix ở giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball - Ảnh: Dương Đông


Từ những trận đấu vòng bảng khó khăn, họ sẽ tập trung và chiến đấu vì màu sắc tím và quê hương Bình Đà hơn. Cùng bảng với Phoenix là Coca, Lucky Thanh Hà và Hồng Lĩnh. Ngoài Hồng Lĩnh còn lạ lẫm với các giải bóng đá phong trào lớn ở Hà Nội thì Coca và Lucky Thanh Hà là 2 cái tên mà các đội bóng lớn luôn phải dè chừng. 
Lucky Thanh Hà có những điểm mạnh riêng với thể lực tuyệt vời của những người con Thanh Hoá và lối chơi cực kỳ khó nắm bắt. Các đội bóng lớn chỉ cần 1 phút lơ là sẽ phải trả giá đắt. Coca mấy năm nay bỗng nhiên nhợt nhạt như vị Coca Light vậy. Nhưng để đá 1 trận play-off, họ là 1 trong những đội già dơ nhất bây giờ. 

Họ biết làm thế nào để đối thủ nôn nóng và đưa trận đấu về loạt luân lưu. Trong các đội bóng ngoại tỉnh đến Thủ đô lần này, Luxury Hạ Long là đội đáng chú ý nhất. Sẽ có khá nhiều “gương mặt thân quen” mà Luxury Hạ Long đưa đến SL2 lần này, nhưng đó sẽ là những làn gió mới đầy hấp dẫn. Sẽ không có ném biên, cầu môn to và sẽ cần phải có thời gian thích nghi nhưng hứa hẹn đội bóng này sẽ mang nhiều bất ngờ.

Luxury Hạ Long (đỏ) với sự dẫn dắt của Coach Tiến Thiết sẽ là ẩn số thú vị ở giải đấu năm nay
Luxury Hạ Long (đỏ) với sự dẫn dắt của Coach Tiến Thiết sẽ là ẩn số thú vị ở giải đấu năm nay


Cùng bảng với Luxury Hạ Long sẽ là Tân kỳ, MUSVN và Rực rỡ FC. Ngoài Rực Rỡ FC còn rất mới lạ thì 2 cái tên còn lại cũng ẩn chứa khá nhiều thú vị. Tân Kỳ với những người con đồng hương huyện Tân Kỳ, Nghệ An không có gì ngoài thể lực và 1 vài cầu thủ của U19 T&T sẽ là đối thủ không dễ dàng vượt qua. 

MUSVN năm nay đã suy yếu do mất lứa cầu thủ rất tiềm năng của đại học Xây Dựng, nhưng đâu đó họ vẫn có sức trẻ cùng với sự nhiệt huyết và khát khao thể hiện... 
Bảng đấu duy nhất có 3 đội là bảng D. Một bảng đấu cân bằng và thú vị nhất có lẽ là đội bóng UCE Lê Dương với những cầu thủ được cho là nhân tố X trên mọi phương diện: Thành Trung MC, Tuấn “Bin”...
Nhiều người hâm mộ sẽ cười khẩy khi thấy bản danh sách đăng ký có tên Võ Thành Trung nhưng chàng MC, diễn viên đa tài này là 1 tiền vệ đá khá tốt. 

Không phải vô tình mà ở HPL-S1 anh đã cùng FC Thăng Long làm mưa làm gió cùng với rất nhiều đóng góp lớn. Chàng nghệ sỹ này là bạn thân của Hiệp cóc, Khánh Hồng, Giang Dân, Tuấn ốc, Cường Cúc... và là tổ chính của tổ FC Techno trứ danh ngày nào.

Nhạc trưởng Thành Trung MC sẽ dẫn dắt UCE Lê Dương tham dự giải hạng Nhì - a
Nhạc trưởng Thành Trung MC sẽ dẫn dắt UCE Lê Dương tham dự giải hạng Nhì - a


Hai đội bóng còn lại là FC Bắc Giang và HBG đều là những đội bóng có tiềm năng. HBG của bầu Hiện có vẻ như im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây nhưng đó là đội bóng luôn tiềm ẩn sự bùng nổ. Bắc Giang FC thì có 1 cách chơi khác, những người con của tỉnh Bắc Giang tham gia giải với tinh thần gắn kết anh em đồng hương, vui là chính. Với tinh thần thoải mái và nhân sự khá tốt thì bất kể đội bóng nào cũng gặp khó trước Bắc Giang FC. 

Cùng với hiệu ứng U23 Việt Nam, giải hạng Nhì phủi Hà Nội tranh cup Vietfootball cũng đang khiến người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Chúng ta hãy cùng dõi mắt hướng theo các trận đấu vào chiều Chủ Nhật tuần này (18/3/20018) tại sân bóng trường đại học Sư Phạm, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy. Nhà báo: Thái Hiệp đưa tin từ Sông Lam quán - CT36A Định Công



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá