Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘ốc’, Tuấn ‘bệu’ ra mắt Trung tâm bóng đá học đường


Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘ốc’, Tuấn ‘bệu’ ra mắt Trung tâm bóng đá học đường

Tin Tức
SONG ANH - Thứ tư, ngày 23-05-2018 - 23:41:27
Bình luận
Sau khoảng thời gian ngắn ấp ủ, bộ 3 ngôi sao của “phủi” Hà Nội là Hiệp “cóc, Tuấn “ốc” và Tuấn “bệu” sẽ “song kiếm hợp bích” để thành lập Trung tâm bóng đá học đường mang tên Superkids Soccer tại Hà Nội.
Việc các cựu cầu thủ chuyên nghiệp, những người từng nhiều năm gắn bó với bóng đá mở các Trung tâm bóng đá học đường dành cho trẻ em không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, những cầu thủ xuất thân và hầu hết nổi danh từ sân chơi phong trào, quyết định khởi nghiệp làm thầy giống như Hiệp “cóc”, Tuấn “ốc” hay Tuấn “bệu” thì đó là điều đặc biệt.

Đặc biệt giống như câu chuyện “đùa nhưng thành thật” của họ vậy. Xuất phát từ 1 trận đấu tập của Ecofoot và câu chuyện về HLV Hiệp cóc sắp đón cậu con trai chào đời. Từ 1 câu nói đùa vu vơ của Tuấn “bệu”: "sau này em đẻ con trai nữa là 3 anh em mình thành lập học viện bóng đá để tự dạy cho các con...". Và sau một vài câu chuyện như thế, thì quyết định được cả 3 đưa ra cùng câu hỏi: “Là tại sao không phải là làm từ bây giờ mà phải đợi sau này? Bây giờ đã là hơi muộn rồi”.

Tuấn
Tuấn "bệu", Hiệp "cóc và Tuấn "ốc" sẽ chính thức cho ra mắt Trung tâm bóng đá học đường vào ngày 26/5 tới

 Nói là làm, bộ 3 “xe pháo mã” này quyết định bắt tay vào công việc luôn từ ngày hôm sau, với việc lên kế hoạch xây dựng Trung tâm, tìm cách chiêu sinh, tìm sân bãi, đặt mua dụng cụ tập luyện hay đơn giản là nghĩ ra cái tên phù hợp để xây dựng thương hiệu.

“3 anh em rất may mắn là được sự ủng hộ nhiệt tình của các lãnh đạo đội Ecofoot, EOC và điều đó khiến chúng tôi càng trở nên quyết tâm hơn. Việc mở trung tâm bóng đá không phải là điều gì quá mới mẻ đối với 3 anh em vì tất cả đều đã từng đi dạy ở các trung tâm khác, nhưng khi bắt tay vào công việc mới thấy được hết những khó khăn của nó. Tuy vậy, cả 3 thằng đều cố gắng làm bài bản, làm tất cả vì niềm đam mê của mình. Và dĩ nhiên cũng là có thêm một công việc để có thêm thu nhập lo cho cuộc sống”, Hiệp “cóc” chia sẻ.

Quyết định mở Trung tâm bóng đá dành cho trẻ em, Hiệp “cóc”, Tuấn “ốc và Tuấn “bệu” mong muốn dạy cho các cầu thủ nhí không chỉ dạy chuyên môn, rèn luyện sức khỏe  mà còn dạy những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Thông qua công tác huấn luyện, nếu trung tâm phát hiển được những học viên có năng khiếu, phẩm chất chuyên môn sẽ giới thiệu đến các Trung tâm đào tạo trẻ lớn, chấp cánh cho các con trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai. 


Trước mắt, Trung tâm Superkids Soccer chủ yếu vẫn tuyển sinh các con từ 6 - 13 tuổi, nhưng bên cạnh đó cũng có sự khác biệt ở các Trung tâm khác là sẽ có những lớp riêng các bạn trẻ trên 17 tuổi đam mê bóng đá. Ở đó, bộ 3 này sẽ truyền lại những gì kinh nghiệm tốt nhất cho các bạn trẻ để thoả mãn đam mê nhưng không muốn đi theo con đường chuyên nghiệp. 

Theo dự kiến vào ngày 26/5, Superkids Soccer sẽ khai trương lớp huấn luyện đầu tiên tại sân bóng Đại Kim 168 Nguyễn Công Thái Hà Nội. Trong buổi ra mắt này, ngoài việc tập luyện với 3 HLV Hiệp “cóc”, Tuấn “ốc” và Tuấn “bệu”, các cầu thủ nhí sẽ còn được giao lưu với tuyển thủ Phạm Thành Lương và cựu tuyển thủ Vũ Minh Hiếu. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá