Hiệp Hòa 2-3 DTS: DTS giành chiến thắng đầu tiên tại HPL-S8


Hiệp Hòa 2-3 DTS: DTS giành chiến thắng đầu tiên tại HPL-S8

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 18-10-2020 - 17:59:05
Bình luận
Trận đấu sớm giữa Hiệp Hòa Group và DTS tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) đã diễn ra với một cuộc rượt đuổi tỉ số ấn tượng. Sau trận đấu, Phương “Vertu” và các đồng đội bên phía DTS là những người được nở nụ cười chiến thắng.

Hiệp Hòa cần điểm sau trận ra quân thất bại trước Nguyễn Trãi. Chính vì vậy, Nguyên “Tây” và các đồng đội không ngần ngại dâng cao tấn công và chơi song phẳng với DTS. Bên kia chiến tuyến, với những ngôi sao trong đội hình, DTS cũng không ngần ngại chơi đôi công với đối thủ.

Trong điều kiện sân trươn bóng ướt dưới cơn mưa nặng hạt, việc các cầu thủ và thủ môn mắc phải sai lầm là điều khó tránh khỏi. Và chính từ một tình huống mắc sai lần của thủ môn Hoàng “tè” bên phía DTS khi thủ thành này không bắt dính bóng sau cú sút xa của Hoàng “cối”, đội trưởng Nguyên “Tây” bên phía Hiệp Hòa băng vào đá bồi mở tỷ số cho Hiệp Hòa Group ngay ở những phút đầu hiệp 1.

Ảnh: Đức Cường

Có được bàn thắng sớm, các học trò của HLV Hiệp “cóc” chủ động chơi trùng xuống và phòng ngự phản công. Thế nhưng trước sức ép rất lớn từ Phương “Vertu” và các đồng đội bên DTS, Hiệp Hòa đã không thể đứng vững. Phút 21, Tuấn “nếp” băng vào đá bồi sau cú dứt điểm của Hiếu “chuột” san bằng tỉ số cho DTS. Và cũng chỉ gần 10 phút sau, tiếp tục là tiền vệ mang áo 12 của đội bóng áo vàng dứt điểm 1 chạm sau đường căng ngang của Phương “Vertu” giúp DTS tạm thời dẫn trước khi hiệp 1 khép lại.

Tuấn "nếp" (thứ 2 từ trái sang) có cú đúp giúp cho DTS dẫn trước sau khi hiệp 1 kết thúc (Ảnh: Đức Cường)

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Hiệp Hòa nỗ lực dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng những nỗ lực của thầy trò Hiệp “cóc” chưa được đền đáp thì họ phải tiếp tục nhận trái đắng. Đội trưởng Phương “Vertu” ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho DTS ở phút 58, một pha xử lý gọn gàng và đẳng cấp của số 10 bên phía đội bóng áo vàng.

Đội trưởng Phương "Vertu" ghi bàn thắng thứ 3 cho DTS (Ảnh: Đức Cường)

Những nỗ lực của Hiệp Hòa chỉ có thể giúp họp có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3 nhờ công của Quang Tình ở những phút bù giờ. Trận đấu khép lại với chiến thắng cho DTS. Sau trận đấu, DTS có 4 điểm và tạm thời xếp ở tốp đầu trên bảng xếp hạng. Hiệp Hòa với trận thua thứ 2 liên tiếp và tiếp tục đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá