Hiệp Hòa Group 0-0 MV Corp: Ai sẽ ở lại ?


Hiệp Hòa Group 0-0 MV Corp: Ai sẽ ở lại ?

Tin Tức
XUÂN HUY - Thứ ba, ngày 10-12-2019 - 17:51:20
Bình luận
Hiệp Hòa Group và MV Corp là những đội bóng đang nằm trong top những đội có nguy cơ xuống hạng cao buộc họ phải giành lấy 3 điểm trong trận đấu này. Thế nhưng khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, không có đội nào hưởng được niềm vui chiến thắng.

Đúng tính chất của một trận đấu sống còn, cả 2 đội đều phải có những toán tính cho riêng mình để có thể có được kết quả tốt nhất. Về phía Hiệp Hòa, họ ra quân với đội hình khá mới. Việc thiếu vắng Hiếu “chuột” không được thi đấu vì bị 2 thẻ vàng, Sáng “Persie”, Hưng “xốp” không có tên trong đội hình xuất phát. Phải chăng đó là sự thay đổi về mặt nhân sự và chiến thuật để có được những kết quả tốt nhất của HLV Thắng “Xavi”.

Ảnh: Dương Đông

Hiệp Hòa chơi với đúng khí chất và bản lĩnh của mình. Họ liên tục dâng cao đội hình, liên tục chơi pressing tầm cao và gây sức ép lên khung thành đối thủ. MV Corp thi đấu chắc chắn, tự tin và không để mắc sai lầm đã ngăn chặn không ít pha tấn công nguy hiểm bên phía Hiệp Hòa.

Những cầu thủ trụ cột của Hiệp Hòa với Long “tôm”, Mạnh “ ferrari” thi đấu cực kì năng nổ, chủ động tranh cướp và liên tục tham gia tấn công với lối chơi đập nhả và tạo sức ép. Minh “AB” với những đồng đội dù cố gắng tham gia tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Hiệp Hòa.

Ảnh: Dương Đông

 Việc phải ngăn chặn những cầu thủ có thể lực và tốc độ khiến cho đội bóng áo vàng liên tục phải phạm lỗi. Nếu may mắn hơn có lẽ Hiệp Hòa đã có thể có bàn thắng ở phút 27 sau tình huống đánh đầu của Long “tôm”. Nhưng may mắn cột dọc đã cứu thua một bàn trông thấy cho đội bóng áo vàng.

Ảnh: Dương Đông

 Bước sang hiệp 2, Hiệp Hòa thay đổi hàng loạt nhân sự. Những cái tên Sáng “Persie”, Hưng “xốp” lần lượt được tung vào sân. MV Corp cũng liên tục tham gia tấn công, tạo không ít sóng gió trước khung thành thủ môn Thắng “béo”.

 Hai đội liên tục chơi với những tình huống ăn miếng trả miếng. Nhưng trong một ngày thi đấu có nhiều cơ hội nhưng bàn thắng vẫn chưa tới. Hai đội ngậm ngùi chia điểm ở lượt đấu muộn. Có 1 điểm, Hiệp Hòa nâng tổng số điểm của mình lên 11 điểm còn với MV Corp họ nâng tổng số điểm lên 8 điểm.

Ảnh: Dương Đông

 Việc không thể có 3 điểm trước đối thủ khiến cả MV Corp và Hiệp Hòa rơi vào thế khó khăn hơn. Điều này khiến cho cuộc đua ở vòng cuối khốc liệt hơn bao giờ hết để quyết định tấm vé ở lại với HPL là ai?

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá