Hiệp Hoà Group 1-0 Gia Việt: Hoán đổi vị trí


Hiệp Hoà Group 1-0 Gia Việt: Hoán đổi vị trí

Tin Tức
KHẮC ANH - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 18:08:48
Bình luận
Gia Việt đã phải nhận thất bại thứ 3 tại HPL-S8 sau trận thua 0-1 trước đội cuối bảng Hiêp Hoà Group.

Gia Việt có cuộc đối đầu với Hiệp Hoà Group trong khuôn khổ vòng 4 HPL-S8. Hai đội bóng “cùng khổ” đang chia nhau vị trí thứ 11 và 12 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, cả Gia Việt Và Hiệp Hoà đều hướng đến một chiến thắng để cải thiện điểm số của mình. 

 

Nếu Hiệp Hoà Group ra sân với đội hình quen thuộc là những Quang Tình, Văn Cường, Cường “em”, Việt Hà, Huy Hoàng, Thành “Henry”, Nguyên “tây” thì Gia Việt cũng tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm thủ thành Hưng Esele, Đức Rim, Ngọc “ngựa”, Phú Quí, Trần Duy, Công Huấn và Quân “Eto”. 


Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 

Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, hai đội bóng chọn lối chơi đôi công “ăn miếng trả miếng”. Hàng loạt tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng các cầu thủ lại không thể tận dụng cơ hội. Sự nóng vội khiến Hiệp Hoà và Gia Việt chưa thể có bàn thắng trước giờ nghỉ giữa trận. 

 

Sang đến hiệp 2, Hiệp Hoà Group có sự thay đổi người quan trọng khi tung Sáng “Persi” vào sân. Cùng Thành “Henry” và Quang Tình, hàng công Hiệp Hoà đã có những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành Gia Việt. Dù vậy, trong một ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Hưng “Esele”, anh liên tục cứu thua cho đội nhà. 

 

Bước ngoặc trận đấu diễn ra ở phút 44 khi Hiệp Hoà có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Nguyên “tây”, Sáng “Persi” dứt điểm, bóng bật chân Công Huấn và cầu thủ này tiếp tục có cú sút thứ 2 hạ gục thủ môn Hưng “Esele”, ghi bàn giúp Hiệp Hoà vươn lên dẫn trước đối thủ. 


Ảnh: Cường Mập
Ảnh: Cường Mập

 

Sau bàn thắng có phần may mắn, đội bóng của HLV Hiệp “cóc” tràn lên tấn công nhiều hơn nhưng lần lượt đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Xém chút nữa họ phải trá giá khi hàng phòng ngự có chút lơ là. 

 

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù Gia Việt nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để đương kim vô địch HPL-S7 có được 1 điểm ở lượt trận thứ 4. 

 

Chiến thắng đầu tiên của mùa giải với tỷ số 1-0 giúp Hiệp Hoà tạm thoát khỏi vị trí “đội sổ” và nhường lại cho chính Gia Việt. Đội bóng của ông bầu Việt “Quảng Ninh” cần phải thay đổi và làm nhiều việc hơn nữa nếu không muốn nhận kết cục buồn ở mùa giải năm nay.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá