Hiệp Hoà Group 1-2 Ecopark: Khi bản lĩnh lên tiếng


Hiệp Hoà Group 1-2 Ecopark: Khi bản lĩnh lên tiếng

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ bảy, ngày 24-10-2020 - 18:09:48
Bình luận
Với bản lĩnh thi đấu và biết cách chớp lấy cơ hội, Ecopark đã có cú lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước Hiệp Hoà Group.
Vòng 3 HPL-S8, Hiệp Hoà có cuộc đối đầu với Ecopark. Nếu Ecopark có được 4 điểm sau 2 lượt trận thì Hiệp Hoà lại “trắng tay” với vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Chiến thắng là mục tiêu mà cả hai đội bóng này đang hướng tới nhằm cải thiện điểm số của mình.
Dù rất nỗ lực nhưng Hiệp Hoà Group vẫn trắng tay trong trận đấu gặp Ecopark.
Dù rất nỗ lực nhưng Hiệp Hoà Group vẫn trắng tay trong trận đấu gặp Ecopark.
Ngay phút thứ 2, Ecopark có tình huống phối hợp ăn ý về phía khung thành Hiệp Hoà. Tiếc thay, pha đệm bóng cuối cùng của họ lại đi chệch hướng. Sau đó không lâu, tiếp tục Dũng “nem” có cú dứt điểm nguy hiểm nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Ecopark.
Trong khoảng 15 phút đầu tiên, Ecopark làm chủ thế trận khi chủ động tấn công và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm bên phần sân đối phương. Tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, Ecopark đã phải “trả giá” khi Hiệp Hoà có bàn mở tỷ số. Từ quả đá biên của Sáng “Persi”, Thành “Henry” bật cao đánh đầu làm tung lưới Ecopark.
Hiệp Hoà Group là đội có được bàn thắng trước.
Hiệp Hoà Group là đội có được bàn thắng trước.
Sang đến hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn, Hiệp Hoà thi đấu xông xáo và chủ động hơn. Liên tiếp là Quang Tình, Sáng “Persi” và Thành “Henry” gây áp lực lên khung thành của thủ môn Sỹ Khang.
Bước ngoặt của trận đấu xảy đến khi Ecopark có 2 sự thay đổi người khi Văn “vớ vẩn” và Thắng “bộ đội” được tung vào sân. Phút 47, từ đường chuyền hỏng của đồng đội, Văn “vớ vẩn” chớp cơ hội dứt điểm gỡ hoà cho đội nhà. Chỉ sau đó 1 phút, Thắng “bộ đội” có tình huống xử lý bóng tinh tế qua mặt hai hậu vệ đối phương để ghi bàn ấn định tỷ số lên 2-1 cho Ecopark.
Ecopark giành trọn vẹn 3 điểm trước Hiệp Hoà Group.
Ecopark giành trọn vẹn 3 điểm trước Hiệp Hoà Group.
Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Hiệp Hoà ở mùa giải này. Đoàn quân của Coach Hiệp “cóc” cần phải làm nhiều hơn để cải thiện tình hình nếu không muốn nhận “cái kết đắng” ở HPL-S8.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá