Hiệp Hoà Group 1-2 Mobi: Mobi giải cơn khát chiến thắng


Hiệp Hoà Group 1-2 Mobi: Mobi giải cơn khát chiến thắng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 15-11-2020 - 21:40:03
Bình luận
Ngược dòng thắng Hiệp Hoà Group 2-1, Mobi FC đập tan cơn khát 3 điểm sau chuỗi trận chỉ biết hoà và thua tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor - Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Giải đấu HPL-S8 bước sang giai đoạn 2 cũng là lúc những đội bóng có sự thay đổi về mặt lực lượng và Hiệp Hoà cũng như Mobi cũng không phải ngoại lệ. Bên phía Hiệp Hoà, hai cái tên Phong “Bướm” và Thành “Xì Po” là những gương mặt mới được sử dụng trong đội hình ra sân. Bên kia chiến tuyến, tân binh Nhân “Sanna” cũng có mặt ngay từ đầu.


Hiệp Hoà là những người mở tỷ số trước với cú đặt lòng quyết đoán của tân binh Thành “Xì Po” ở phút thứ 15. Bóng đi căng và mạnh khiến cho thủ thành Kiên “Phú” dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá. Nhưng cũng chỉ hai phút sau, các cầu thủ Mobi đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành, Tuyên “trầm” chớp thời cơ đệm bóng sát cầu môn gỡ hoà 1-1. Hiệp 1 khép lại với 2 bàn chia đều cho các đội.


Bước sang hiệp 2, Mobi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 6 phút sau khi bắt đầu. Từ một tình huống phản công sắc bén, Mạnh “nát” rê bóng khéo léo căng ngang giúp Cường “kun” đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1. Các cầu thủ Mobi có thể có nhiều hơn một bàn trong hiệp 2 nếu như những Nhân “Sanna”, GN Công hay Tú “Lukaku” sắc bén hơn.


Hiệp Hoà những phút sau nỗ lục dồn ép đối thủ tìm bàn gỡ thế nhưng những nỗ lực chỉ giúp họ đưa bóng đến... xà ngang khung thành. Dù rất cố gắng nhưng Hiệp Hoà không thể lay chuyển tình thế và chấp nhận mất điểm.

Chiến thắng này như giải toả cho chuỗi trận không mấy ấn tượng của Mobi. Đối với Hiệp Hoà, chuỗi trận ấn tượng của họ đã bị “Real Madrid phủi” chặn đứng. Thắng lợi đưa Mobi lên vị trí thứ 6 còn Hiệp Hòa Group với trận thua này đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá