Hiệp Hòa Group, FC Du Lịch ủng hộ gạo và mì tôm cho người nghèo ven Hà Nội


Hiệp Hòa Group, FC Du Lịch ủng hộ gạo và mì tôm cho người nghèo ven Hà Nội

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ năm, ngày 09-04-2020 - 17:38:39
Bình luận
Sáng nay ngày 9/4 đại diện của hai đội bóng Hiệp Hòa Group cùng Du Lịch FC đã đến thăm và tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho những người dân nghèo tại một xóm nằm ở ngoại thành Hà Nội.

Trong khoảng thời gian tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến khá phức tạp Chính phủ phải ban hành chỉ thị giãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan và phát triển trong cộng đồng, do đó  không chỉ nhiều doanh nghiệp lâm vào tình cảnh lao đao mà cuộc sống của đa phần người dân cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đặc biệt là những người dân nghèo đã khó khăn nay lại càng thêm khó khăn hơn nữa. 

Và trong lúc cả dân tộc cùng gồng mình lên để chiến thắng được đại dịch toàn cầu thì đã có rất nhiều những hình ảnh ý nghĩa thể hiện một giá trị cao đẹp về tình người. Cách đây ít giờ, trên trang fanpage của đội bóng Hiệp Hòa Group có đăng tải nhiều hình vô cùng ý nghĩa khi đại diện của hai đội bóng lớn này đã có những hành động để san sẻ phần nào cuộc sống vốn đang rất khổ cực của bà con nơi đây.

Một góc tại ngôi làng nhỏ ven sông Hồng giữa mùa dịch...
Một góc tại ngôi làng nhỏ ven sông Hồng giữa mùa dịch...


Cuộc sống tạm bợ qua ngày của người dân xóm phao ngoại thành Hà Nội


Hàng trăm bao gạo cùng rất nhiều những thùng mì tôm đã được ông bầu Hiệp ‘min’ mang đến tận tay bà con tại xóm nghèo ven sông này. Với tôn chỉ "lá lành đùm lá rách" hai đội bóng này cũng đang lập kế hoạch để có thể giúp đỡ được thêm nhiều người dân nghèo ở nhiều nơi hơn nữa.




Một hành động nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn, hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ nhờ sự chung sức chung lòng của những tấm lòng Việt.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá