Hiệp Hoà Group: Sau lột xác là xưng vương?


Hiệp Hoà Group: Sau lột xác là xưng vương?

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 08-06-2019 - 13:57:38
Bình luận
Sau một năm "chạy thử" Hiệp Hoà Group đã nâng cấp chính mình bằng đội hình cực khủng phục vụ cho tham vọng bay cao ở mùa giải hạng Nhất cúp Vietfootball 2019.

Từ đội bóng văn phòng, Hiệp Hoà Group đã bước chân vào làng bóng đá phủi với rất nhiều ánh mắt tò mò. Năm ngoái, trong lần đầu dự giải hạng Nhất, đội bóng của bầu Hiệp min đã suýt tạo nên cú sốc nhưng trong bối cảnh Du Lịch, Tuấn Sơn có sự nhỉnh hơn nên Hiệp Hoà Group đã hụt hơi trong cuộc đua thăng hạng lên HPL.

 Nhưng thẳng thắn mà nói, sau một năm bắt đầu chơi bóng đỉnh cao, Hiệp Hoà Group đã cho thấy được những bước đi vững chắc của mình từ đội ngũ hậu cần, cổ động viên cho đến BHL, ban cán sự đều khá quy củ. Đặc biệt, trên sân, họ cũng có nhiều hảo thủ đã nhiều năm chinh chiến ở hầu khắp các giải lớn và suýt tạo nên bất ngờ ở cuộc đua thăng hạng. 

Năm nay, với quyết tâm thăng hạng nên từ cuối 2018, Hiệp Hoà Group đã âm thầm chuẩn bị và thay máu trên diện rộng với slogan "Tìm lại đam mê", bầu Hiệp min đã thuyết phục thành công hàng loạt cầu thủ cứng cựa như Hà beo, Hưng xốp, Tiến Triệu, Chính  De Gea, Thành Tuyên Quang, Hoàng cối về đầu quân. 

Sáng Persi đã về đầu quân cho Hiệp Hoà Group

Đặc biệt vào phút chót, tiền vệ tài hoa Sáng Persi đã đồng ý về khoác áo Hiệp Hoà Group để đá hạng Nhất. Đây được xem là bản hợp đồng bom tấn cuối cùng của giải đấu trước ngày khai màn. Sau nhiều năm chơi cho BIDV QT, Sáng Persi đã có một quyết định mang tính bước ngoặt cực lớn khi về chơi Hiệp Hoà Group và sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ khiến cho lối đá của đội bóng này thêm phần mềm mại, sắc bén.

Nhiều phủi cứng hạng nặng về đầu quân cộng với quân số cũ như Nguyên Tây, Anh Mậm, Văn Lâm hay các gương mặt trẻ Văn Công, Hiếu chuột, đội hình của Hiệp Hoà Group "chất" không thua kém bất kỳ đội bóng nào.

Quân mới về và đương nhiên, người cầm quân của Hiệp Hoà Group cũng không hề kém cạnh. Gương mặt gạo cội Thắng Xavi đã cầm sa bàn ở Hiệp Hoà Group từ cuối năm ngoái và sự góp mặt của cựu đội trưởng Thành Đồng sẽ là sợi dây cực kỳ quan trọng để kết nối các nhân tố mới và cũ của đội bóng này thành khối thống nhất.

Không chỉ đóng vai trò huấn luyện, khi cần Thắng Xavi sẽ xỏ giày vào sân và với cái chất bạc già của phủi cứng, người đã có gần 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp lẫn phủi, độ quái của "Cò lả" sẽ là chỗ dựa không chỉ về mặt tinh thần mà cả yếu tố chuyên môn của Hiệp Hoà Group.

Cựu tuyển thủ Thắng Xavi sẽ đảm nhận vai trò HLV kiêm cầu thủ của Hiệp Hoà Group

Trong bức tranh hạng Nhất, Mobi FC đã quá nổi tiếng là dải ngân hà, ứng cử viên nặng ký cho chiếc vé thăng hạng. Nhưng khi bóng chưa lăn, sự vươn lên mạnh của Hiệp Hoà Group đã biến đội bóng này từ chỗ là ẩn số trở thành một đối thủ hạng nặng cho cuộc đua lên hạng.

Nhìn vào danh sách của Hiệp Hoà Group chắc chắn sẽ có nhiều ý kiến khác nhau và nhưng với cái gốc nhiều cầu thủ đã nhiều năm chơi bóng với nhau, hiểu đến mức nhắm mắt cũng biết "vị" của nhau như Hà beo, Hưng xốp, Sáng Persi, Thành Tuyên Quang chính là sự đảm bảo về sự uyển chuyển, ăn ý trong cách chơi của Hiệp Hoà Group.

Hà beo và Hưng xốp đã cập bến Hiệp Hoà Group

Và để chắc ăn hơn cho chiếc vé thăng hạng, trước thềm giải hạng Nhất, Hiệp Hoà Group với tên gọi Panda Hoà Bình đã đăng ký chơi giải Vô địch sân 7 Miền Bắc nhằm tạo bước chạy đà cho trận đánh lớn. Ở đó, dù chỉ vào tứ kết nhưng với cách tính của bầu Hiệp, Hiệp Hoà Group đã thu được khá nhiều điều bổ ích. "Giải hạng Nhất luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, để chơi được cho cả hành trình dài nhất định phải có lực lượng dày. Tôi không tiếc bất cứ điều gì để tìm lại đam mê, nâng tầm Hiệp Hoà Group phải chất", bầu Hiệp min chia sẻ trước giờ bóng lăn.

Đầu tư mạnh mẽ về đội hình, Hiệp Hoà Group chắc chắn không chỉ sắm quân tướng toàn sao số về ngắm cho vui mà đằng sau đó chứa đựng một tham vọng lớn xưng bá ở sân chơi hạng Nhất.

 

 

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá