Hiệp Hoà Group và câu chuyện về nhân sự trước thềm HPL-S8


Hiệp Hoà Group và câu chuyện về nhân sự trước thềm HPL-S8

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 07-10-2020 - 19:37:44
Bình luận
Cũng giống như nhiều đội bóng khác, Hiệp Hoà Group có những biến động về nhân sự nhưng họ vẫn cố gắng và kịp thời thay đổi để tiếp tục hành trình của mình tại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Sau khi giành được tấm vé lên chơi ở HPL-S7, Hiệp Hoà Group đã có một khởi đầu tương đối chật vật khi liên tục nằm trong nhóm dưới BXH. Có lẽ, việc bước ra sân chơi lớn khiến đội có một chút bỡ ngỡ và chưa thực sự quen với không khí của giải đấu. Nhưng khi tiến vào giai đoạn nước rút, với sự đầu tư chỉn chu cùng quyết tâm cao độ, tân binh Hiệp Hoà đã thi đấu thăng hoa và giành lấy cơ hội được tiếp tục chinh chiến tại HPL-S8. 


Đội bóng của bầu Hiệp
Đội bóng của bầu Hiệp "min" có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt. Ảnh: Tống Đức Thuận

 

Rút ra được kinh nghiệm sau mùa đầu tiên tham gia, đội bóng của bầu Hiệp “min” có sự chuẩn bị kỹ lượng về mặt chuyên môn trong một thời gian dài. Gần nửa năm nay, Hiệp Hoà Group vẫn tập luyện đều đặn hàng tuần để rèn luyện thể chất và lối chơi, đồng thời giúp các cầu thủ trẻ nâng cao trình độ dưới sự dẫn dắt của các anh lớn. 

 

Trở lại Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 By TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), Hiệp Hoà Group có nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu khi một số cái tên gắn bó với đội thử sức mình trong một màu áo khác. Nhưng đội vẫn còn đó các trụ cột như Sáng “Persie”, Nguyên “Tây”, Thành “Henry” hay Hoàng “cối”.


 Hiệp Hoà Group vẫn còn nhiều trụ cột trong đội hình thi đấu.
Hiệp Hoà Group vẫn còn nhiều trụ cột trong đội hình thi đấu.

 

Những chân chuyên quen thuộc như Long “Tôm”, Phong “bướm” vẫn tiếp tục gắn bó với Hiệp Hoà Group, ngoài ra còn có sự bổ sung đáng kể từ Sông Lam Nghệ An và Viettel giúp đội bóng của ông bầu Hiệp “min” sở hữu đội hình với nhiều hảo thủ. Và sự xuất hiện của Hiệp “cóc” trên băng ghế huấn luyện, có lẽ sẽ khiến các đội tham gia HPL-S8 phải dè chừng Hiệp Hoà Group. 

 

Nói về câu chuyện nhận lời dẫn dắt Hiệp Hoà Group, HLV Hiệp “cóc” cho biết: “Việc dẫn dắt Hiệp Hoà đầu tiên là xuất phát từ đam mê. Tiếp đến là sau ba lần nói chuyện với bầu Hiệp “min”, khi hiểu rõ hơn về những khó khăn của đội, tôi đồng ý đảm nhận trọng trách dẫn dắt các anh em thi đấu ở mùa giải năm nay”.


HLV Hiệp
HLV Hiệp "cóc" sẽ cần thời gian để làm quen với các cầu thủ.

 

Chỉ mới nhận lời về với Hiệp Hoà Group được hai tuần, nên HLV Hiệp “cóc” cũng gặp một số khó khăn khi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ. Việc làm quen với các bạn mới, môi trường mới, đòi hỏi sự tập trung cao độ để có thể xác định được lối chơi hiệu quả nhất cho toàn đội. 

 

Tại giải đấu năm nay, Hiệp Hoà Group đánh giá cao công tác chuẩn bị của tất cả các đội, từ mặt hình ảnh cho đến con người đều rất chất lượng. Về 12 cái tên tham gia giải, ban huấn luyện khẳng định Việt Phương Đông và Mobi sẽ là hai đội bóng có thể làm nên chuyện. 

 

Về phía bản thân đội, HLV Thái Khắc Hiệp chia sẻ: “Không phải là khiêm tốn nhưng mục tiêu rõ ràng nhất mà Hiệp Hoà Group hướng đến là trụ hạng thành công, giúp các cầu thủ tiếp tục được thi đấu ở sân chơi HPL. Nhưng lúc vào giải sẽ có những diễn biến khác nhau, tuỳ thuộc vào từng trận đấu mà chúng tôi sẽ điều chỉnh mục tiêu của mình sao cho phù hợp nhất”. 


Mục tiêu mà Hiệp Hoà Group hướng đến là trụ hạng.
Mục tiêu mà Hiệp Hoà Group hướng đến là trụ hạng.


Có thể thấy, dù là một đội bóng có tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hiệp Hoà Group đã xác định được cho mình một hướng đi đúng đắn để xây dựng hình ảnh. Tên tuổi của đội đang ngày càng để lại những dấu ấn tốt trong lòng khán giả bóng đá phong trào nói chung và người yêu mến HPL nói riêng. 

 

Tiếp đón Nguyễn Trãi trong ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Hiệp “cóc” có lẽ sẽ phải xây dựng một đối sách hợp lý trước "kẻ ngáng đường" khó chịu này. 

 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá