Hiếu "Hino": Đa di năng cả trên sân lẫn ngoài đời


Hiếu "Hino": Đa di năng cả trên sân lẫn ngoài đời

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 10-09-2016 - 08:27:53
Bình luận
FC Đảo Sen đang quyết tâm giành chức vô địch giải Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình. Ở vòng bảng, họ có thành tích ấn tượng khi thắng Vinapros 3-0, hòa Ngọc Nhi 2-2 và một trong những cầu thủ chơi nổi bật chính là Hiếu Hino.
Sở dĩ các đồng đội đặt biệt hiệu của Trần Trung Hiếu là Hiếu "Hino "bởi trong tiếng Nhật, Hino có nghĩa là con gà và anh lại sinh năm 1993 (Quý Dậu). Hiếu rất thích biệt danh này và lấy luôn Hino làm tên nhân vật trong trò chơi game của mình. Hiếu "Hino" hiền lành, ít nói nên ở FC Đảo Sen, anh không nổi bật như Giang "tiêu" hay Nghĩa "Bale", nhưng không vì thế tầm ảnh hưởng của anh với lối chơi của đội bóng bị suy giảm. 

Trong trận đấu gặp Ngọc Nhi, chính Hiếu "Hino" có pha chuyền bóng rất thông minh cho Giang "tiêu" ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tiếc là đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, hàng thủ của FC Đảo Sen chơi thiếu tập trung và để đối phương gỡ hòa 2-2. Hiếu "Hino" là một trong số ít những cầu thủ của FC Đảo Sen có thể chơi tốt cả ở sân 7 lẫn sân 11. Sự ăn ý giữa anh với Giang "tiêu" đã được chứng tỏ ở CLB khu vực Mỹ Đình. Còn ở sân chơi 11, anh chơi rất gắn kết với Huy "con" và người bạn thân Nghĩa "Bale". 

Hiếu "Hino" (ngoài cùng bên trái) là giáo viên của trường tiểu học Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội)

Hiếu "Hino" từng chơi cho đội bóng năng khiếu của tỉnh Ninh Bình. Đội bóng phủi đầu tiên anh thi đấu là Đại Việt SC và giải đấu đầu tiên anh tham gia là cúp HLC 2015. Tuy nhiên, khi đầu quân cho FC Đảo Sen, tài năng của Hiếu "Hino" mới được phát tiết. 

Ở FC Đảo Sen, Hiếu "Hino" có thuận lợi là anh được thi đấu cùng với những cầu thủ ở Trường ĐHTDTT Hà Nội (trường sư phạm Hà Tây cũ) như Trung "con", Nghĩa "Bale"... nên dễ dàng tìm được tiếng nói chung với các đồng đội của mình ở trên sân. Chủ tịch Minh Nguyễn của FC Đảo Sen đánh giá rất cao tài năng và đức tính hiền lành, khiêm tốn của Hiếu "Hino" bởi cho dù thi đấu ở vị trí nào, anh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Hiếu "Hino" là cầu thủ có thể thi đấu được nhiều vị trí

Cái sự đa năng của Hiếu "Hino" không chỉ được thể hiện ở môn bóng đá. Hiện tại, công việc chính của Hiếu "Hino" là giáo viên thể chất tại trường tiểu học Lê Lợi (Hà Đông, Hà Nội). Ngoài những giờ dạy ngoại khóa tại trường, Hiếu "Hino" còn là giáo viên dạy môn võ Taekwondo ngay tại trường Lê Lợi và dạy bơi tại Trung tâm huấn luyện phong trào thể chất Lê Lợi ở số 1 Đại lộ Thăng Long (Toà nhà Thăng Long Number 1). Ngoài ra, anh còn đảm trách vai trò HLV dạy bóng đá ở sân Hà Trì (Hà Đông). 

Anh còn là giáo viên dạy bơi

Còn trẻ, chưa lập gia đình, lại sống một mình ở Hà Nội, Hiếu "Hino" dành hầu hết thời gian cho niềm đam mê trái bóng và công việc giảng dạy thể thao cho các em thiếu nhi. Còn với FC Đảo Sen, Hiếu "Hino" mong muốn sẽ giành chức vô địch Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình, sang năm đội sẽ được tham dự giải hạng nhất phủi SL1 để cạnh tranh suất thăng hạng giải HPL. Xin chúc cho chàng cầu thủ, giáo viên đa năng này thực hiện được ước mơ giản dị đó cùng với đội bóng ruột của mình. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá