HLV Công Cường (FC Sao): “ Bóng đá Bắc Ninh đang phát triển mạnh nhưng cần sự bài bản và kỹ lưỡng”


HLV Công Cường (FC Sao): “ Bóng đá Bắc Ninh đang phát triển mạnh nhưng cần sự bài bản và kỹ lưỡng”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 29-03-2024 - 09:59:51
Bình luận
Bóng đá 7 người nói riêng và bóng đá Bắc Ninh nói chung trong thời gian gần đây đang cho thấy những sự chuyển mình và phát triển đầy mạnh mẽ. Ở sân chơi của VietFootball, các đội bóng đại diện cho Bắc Ninh cũng đang dần xuất hiện ngày một nhiều hơn với những bản sắc đậm nét và đầy ấn tượng.
Trong vài năm trở lại đây, mảnh đất Kinh Bắc đang cho thấy những sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong môn thể thao vua. Ở sân chơi chuyên nghiệp mới đây, cái tên FC Bắc Ninh đại diện cho “quê hương quan họ” đã chính thức ra mắt người hâm mộ và gây ấn tượng bởi sự đầu tư mạnh mẽ cho mục tiêu chinh phục các hạng đấu của giải vô địch quốc gia. Tại sân chơi 7 người, các giải đấu phong trào trên khắp các địa bàn tại tỉnh Bắc Ninh cũng thường xuyên được tổ chức nhằm kích thích cầu thủ và phát hiện ra những tài năng cho bóng đá tỉnh nhà. 

Ở sân chơi do VietFootball tổ chức và gần nhất là giải bóng đá Hạng Nhì – Cúp VietFootball 2024 vừa mới kết thúc cách đây vài ngày, Bắc Ninh cũng góp mặt tới hai đại diện rất giàu bản sắc là FC Quan Độ và Gia Đình Quế Võ. Tuy vậy, cả hai đại diện này đều sớm dừng chân ở vòng bảng khi không có được những kết quả tốt và phải đụng độ với những đối thủ mạnh, có tính tổ chức tốt.

“ Những năm gần đây bóng đá Bắc Ninh khá phát triển nhất là bóng đá phong trào. Nhiều đội bóng đá mạnh dạn đăng ký tham gia ở các sân chơi do VietFootball tổ chức.  Tuy nhiên, để tham gia và có thể đạt được nhưng thành tích cao hơn thì các đội bóng cũng nên có sự chuẩn bị bài bản và kỹ lưỡng hơn nữa. Theo kiểu như là một kế hoạch dài để có thể bắt nhịp được với môi trường chuyên nghiệp hơn”, HLV Công Cường của FC Sao, một đại diện khác của Bắc Ninh sắp tới sẽ tham dự giải Hạng Nhất chia sẻ.

HLV Công Cường (trên cùng áo đen) cho rằng bóng đá phong trào Bắc Ninh đang có những bước phát triển mạnh mẽ nhưng cần sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng hơn 

Từng gây ấn tượng với khán giả thủ đô khi giành chức vô địch giải Hạng Nhì 2021 (HL2-S4) và lên hạng ngay ở lần đầu tiên ra sân chơi lớn, FC Sao được coi như “lá cơ đầu” của bóng đá 7 người Bắc Ninh. Không cần đầu tư quá nhiều về mặt lực lượng, nhưng với sự chỉn chu từ việc tổ chức cũng như lối chơi và định hướng cụ thể. Và ở giải Hạng Nhất, FC Sao cũng luôn là một đối thủ khó chịu với bất kì câu lạc bộ nào bằng thứ bóng đá đầy kỷ luật và chặt chẽ.

“ Chúng tôi vẫn duy trì lịch tập 2 buổi hàng tuần đều đặn. FC Sao cũng không có nhiều sự thay đổi về nhân sự khi con người chủ yếu vẫn là những anh em cầu thủ quanh Bắc Ninh gắn bó với đội nhiều năm như Nam “Điện”, Quân “con”, Chu Nghị, Công “Ozil”, Xuân Kiên,… Năm nay Sao cũng sẽ thử sức một số gương mặt trẻ. Ngoài ra thì đội cũng sẽ có thêm một số sự bổ sung như Thành “Henry” và Nam Trường.

Linh "Becks" tiếp tục gắn bó với Sao tại HL1-S8

Đối với FC Sao, chúng tôi cũng chỉ đặt mục tiêu là vượt qua vòng bảng và cố gắng tận dụng thật tốt khi có cơ hội. Theo tôi, những đội bóng nhưu Anh Pháp, TIG, HG La Giang hay Gmeta JSC là những đối thủ mạnh. Họ cũng là những đội bóng tích cực mang về những nhân sự chất lượng”, HLV Công Cường cho biết.

Theo kết quả bốc thăm của HL1-S8 diễn ra vào chiều 28.3, FC Sao sẽ nằm cùng bảng với Anh Pháp, MUVN và Dầu khí Đông Á. Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò HLV Công Cường sẽ chạm trán với Anh Pháp ở lượt trận lúc 18h45 ngày 31.3 tại sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Các trận đấu cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.

Từ khóa HL1-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá