HLV Công Cường: “FC Sao đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng”


HLV Công Cường: “FC Sao đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng”

Tin Tức
M.Đ - Thứ năm, ngày 06-04-2023 - 15:55:45
Bình luận
Từng chinh phục khán giả Hà Nội bằng tinh thần quyết tâm và lối chơi đầy mạnh mẽ ở các giải đấu trong năm 2022, FC Sao sẽ tiếp tục mang niềm tự hào của những người con yêu bóng đá tại quê hương quan họ Bắc Ninh đến với giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.
Sao là tập hợp của đa phần những anh em cầu thủ tại Bắc Ninh. Thành lập từ năm 2014, Sao bắt đầu tiến ra những sân chơi lớn hơn và bắt đầu tham dự các giải đấu trong hệ thống của VietFootball từ năm 2021 từ giải Hạng Nhì. Ở HL2-S4, đội bóng này đã thi đấu hoàn toàn thuyết phục và đánh bại đối thủ Đại Từ trong trận Chung kết để bước lên ngôi vô địch và giành quyền tham dự giải Hạng Nhất 2022.

Đến với giải Hạng Nhất 2023, FC Sao cũng không có quá nhiều sự thay đổi về con người khi hầu hết lực lượng so với 1 năm trước chỉ thiếu vắng đi Nam “điện”. Ở giải đấu lần này, FC Sao chào đón sự góp mặt của Linh “Becks”, cựu cầu thủ của FC Du Lịch.

Tuyến giữa rất đáng mong chờ của FC Sao tại giải Hạng Nhất 2023

“ Tình hình lực lượng của Sao giống với năm 2022 và chỉ thiếu mất Nam “điện”. Tuy vậy, đội cũng chào đón anh Linh “Becks”. Anh Linh đã chơi cho Sao tại các giải ở Bắc Ninh từ năm 2019, 2020 nên việc hoà nhập cũng không quá khó khăn. Thi thoảng đội có những biểu tập, anh Linh cũng về để đá ghép với các đồng đội. Hi vọng ở những trận tới, anh Linh sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi chung, với kinh nghiệm của mình thì anh ấy sẽ là điểm tựa về tinh thần cho các em trẻ trong đội. Đội bóng vẫn luôn duy trì tập luyện và thi đấu 2 lần/ tuần để đảm bảo có cảm giác tốt nhất hướng tới giải đấu”, HLV Công Cường của FC Sao cho biết.

Trung vệ Nam "điện" (áo đỏ) không tham dự cùng FC Sao tại giải Hạng Nhất 2023

Ngoài tân binh đáng chú ý là Linh “Becks”, Sao vẫn có những gương mặt quen thuộc đã tạo nên tiếng vang không chỉ ở Bắc Ninh mà cả Hà Nội có thể kể tới như cặp tiền vệ từng “làm mưa, làm gió” tại giải Hạng Nhì và Hạng Nhất 1 năm trước là Quân “con” – Công “Ozil”, trung vệ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi đỉnh cao HPL là Chu Nghị, thủ thành Tuyền “Vữa”, tiền đạo Ngọc Bính, Tuấn “cò” hậu vệ trái Xuân Kiên, họ đều đã có thời gian dài thi đấu cùng nhau và đã tạo ra được một sự thấu hiểu sâu sắc trên sân để tạo nên một FC Sao đầy gắn kết và lì lợm.

FC Sao luôn là tập thể với lối chơi gắn kết và lì lợm

Giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023 có thể coi như một “HPL thu nhỏ” khi nhiều đội bóng có tiềm lực rất mạnh mang về hàng loạt những cầu thủ chất lượng hàng đầu có thể kể tới như TIG FC, Đại Từ, Thiên Khôi FC hay SHB,… 

Nói về mục tiêu tham dự giải, coach Cường khiêm tốn: “ Năm nay các đội đều đầu tư rất mạnh với tham vọng lên chơi HPL. Với lực lượng hiện tại, FC Sao xác định mục tiêu vượt qua vòng bảng. 

Tôi ấn tượng với CLB SHB, họ là tập thể được xây dựng với lực lượng và lối chơi rõ ràng. Đặc biệt là việc họ sở hữu cặp song sát trên băng ghế huấn luyện là Coach Anh “Tệu” và anh Kiên “Má”. Ở giải đấu tới, với lực lượng không được chất lượng như những đội khác, FC Sao sẽ cố gắng thi đấu chắc chắn, quyết tâm hết mình và chắt chiu những cơ hội của mình”, coach Cường nói thêm. 

Từ khóa HL1-S7
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá