HLV Hiệp “cóc”: Thiên Khôi FC không muốn bị bỏ lại quá xa ở HPL-S10”


HLV Hiệp “cóc”: Thiên Khôi FC không muốn bị bỏ lại quá xa ở HPL-S10”

Ảnh đẹp
HN - Thứ sáu, ngày 02-06-2023 - 15:58:51
Bình luận
Theo chia sẻ của HLV Hiệp “cóc”, trong lần đầu tham dự Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10), Thiên Khôi FC chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Dẫu vậy, đội bóng ngành bất động sản không muốn bị bỏ lại quá xa về mặt chuyên môn so với các đối thủ của mình.
Với sới phủi miền Bắc, Thiên Khôi FC là một cái tên mới. Vừa thành lập năm 2022 xong đội bóng thuộc ngành bất động sản đã để lại dấu ấn rất lớn ngay trong lần đầu tham dự giải đấu thuộc hệ thống Vietfootball. Họ đi từ vòng play-off cho đến chức vô địch của HL2-S5, HL1-S7, để giành vé dự HPL-S10. 


Trước ngày khai mạc HPL-S10 HLV Hiệp “cóc” chia sẻ với Vietfootball về cảm xúc của toàn đội: “Năm nay là 1 năm đặc biệt đối với bản thân tôi cũng như Thiên Khôi FC. Chúng tôi đã đi một mạch từ vòng play-off, HL2-S5, HL1-S7 để có mặt ở HPL-S10. 

Đó là một hành trình đầy chông gai, may mắn nhưng cũng rất xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn đội. Tôi và toàn đội đang rất háo hức chờ ngày khai màn của HPL-S10. Để có mặt ở sân chơi HPL, chúng tôi phải cày ải liên tục từ các hạng dưới nên cũng có gây một vài chấn thương nhẹ cho anh em cầu thủ. Nhưng mặt gần 3 tuần nghỉ vừa rồi cũng là quãng thời gian rất quý báu để các cầu thủ hồi phục. Có thể nói, chúng tôi vẫn đủ sung sức để bước vào giải. Cần phải nói thêm, đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự HPL nên mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu này là thành công trụ hạng”. 

Về nhân sự, Thiên Khôi FC vừa công bố tân binh Mạnh “nát”. Với kinh nghiệm chinh chiến cũng như sự đa năng của mình, Mạnh “nát” được coi là bản hợp đồng chất lượng trong đội hình của Thiên Khôi FC, nhất là khi đội bóng này đối đầu với những ông lớn của HPL. 


“Tình hình lực lượng của Thiên Khôi FC không có xáo trộn nào đáng kể. Chúng tôi bổ sung thêm Hoan “kều” và đặc biệt là hậu vệ biên Mạnh “nát”. Mạnh là cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở HPL, có thể phòng ngự, tranh chấp tốt và cú ra chân rất mạnh. Đây là những điều mà chúng tôi đang rất cần. 

Ở HPL-S10, đối đầu với các đội bóng tên tuổi khác khiến Thiên Khôi FC đôi chút áp lực. Nhưng chúng tôi cũng đã từng gặp một vài đội bóng trình độ tiệm cận HPL ở HL1-S7 vừa rồi nên anh em cũng có phần thỏa mái hơn. Chúng tôi là đội bóng non trẻ nữa nên áp lực thành tích không bị quá đè nặng. Việc bổ sung thêm Mạnh “nát” giúp đội hình của chúng tôi không bị bỏ lại quá xa giữa những trận đấu diễn ra trong thời tiết khắc nghiệt của mùa hè năm nay” – HLV Hiệp “cóc” nói. 

Theo lịch thi đấu, ngay vòng 1, Thiên Khôi FC sẽ chạm trán với Tùng Anh. Đây sẽ là thử thách khó nhằn của đội bóng ngành bất động sản nhất là khi đối thủ của họ vừa được bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng từ Du Lịch FC. Trận đấu giữa Thiên Khôi FC và Tùng Anh sẽ diễn ra lúc 19h ngày 04/06/2023.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá