HLV Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘ếch’, Giang ‘say’: 30 chưa hẳn đã là Tết, chờ đợi một nhân tố đột biến...


HLV Hiệp ‘cóc’, Tuấn ‘ếch’, Giang ‘say’: 30 chưa hẳn đã là Tết, chờ đợi một nhân tố đột biến...

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 08-12-2019 - 10:09:14
Bình luận
Hai trên bốn tấm vé bước vào vòng chung kết giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 By TC Motor đã chính thức có chủ. Vậy hai tấm vé cuối cùng ở khu vực miền Bắc sẽ chính thức gọi tên ai ?

Cuộc đua tại khu vực miền Bắc đang càng ngày càng hấp dẫn hơn khi top 5 đang so kè nhau từng điểm số 1. Đánh giá về cuộc đua năm nay cựu đội trưởng của FC Triều Khúc chia sẻ: “Trong gần 7 mùa diễn ra thì có lẽ chưa có mùa giải nào gay cấn và hấp dẫn như mùa S7 này. Đội vô địch và đội xuống hạng vẫn chưa thể đoán chắc chắn sẽ là cái tên nào. Từ vị trí thứ 5 đến vị trí đầu bảng cũng chỉ cách nhau đúng 1 trận thắng nên với những khán giả ra sân hàng tuần như tôi thì mỗi vòng đấu nó không khác gì một bộ phim hành động, kịch tính đến nín thở”.

Coach Tuấn 'ếch' nghĩ Tuấn Sơn sẽ là đội vô địch năm nay...
Coach Tuấn 'ếch' nghĩ Tuấn Sơn sẽ là đội vô địch năm nay...

“ Nhưng nhìn vào bảng xếp hạng lúc này và lịch thi đấu hai vòng cuối cùng về quan điểm cá nhân của tôi thì tôi vẫn đoán khả năng vô địch của Tuấn Sơn chiếm đến 90%. Không hẳn vì họ đang đứng ở đầu bảng mà nhận xét vậy, nếu các bạn để ý mùa giải này Tuấn Sơn họ đang hội tụ đầy đủ yếu tố để bước lên bục vinh quang của năm nay. Họ đã thay đổi khá nhiều, không còn là một “chú ngựa điên” thi đấu ồ ạt như S6 mà bù lại họ đã học được sự điềm tĩnh, đầy bản lĩnh và một ý chí kiên cường để vượt qua khó khăn ở những trận đấu bị dẫn trước. Yếu tố may mắn cùng sự đoàn kết với câu khẩu hiệu mà mỗi khi họ ra sân chúng ta đều nghe thấy “ Tuấn Sơn quyết thắng...” tất cả đã thể hiện được khát khao rất lớn của họ. Đặc biệt họ có một BHL mạnh, có đấu pháp rõ ràng nên cho dù Tuấn Sơn thi đấu dưới sức hay thể lực đã suy giảm thì ý chí của họ cũng đủ đánh bật tất cả.”

Giai đoạn 2 này, Gia Từ và Vinh 'cụt' đang giữ phong độ cực kì ổn định...
Giai đoạn 2 này, Gia Từ và Vinh 'cụt' đang giữ phong độ cực kì ổn định...

“ Một cái tên nữa có lẽ cũng rất đáng để chú ý đó chính là Gia Việt, tuy họ để thua EOC ở vòng đấu trước và mất luôn vị trí đầu bảng của mình nhưng với sự máu lửa cùng tinh thần chiến binh có sẵn trong dòng máu con nhà võ thì Gia Việt hoàn toàn có thể là một trong hai ứng cử viên của những tấm vé còn lại.”

Để thua khá tiếc ở vòng đấu trước nhưng GV vẫn đang nắm lợi thế rất lớn
Để thua khá tiếc ở vòng đấu trước nhưng GV vẫn đang nắm lợi thế rất lớn

Trong khi đó một cựu cầu thủ đã gây tiếng vang một thời như Giang ‘say’ lại nhận định rằng: “ Cuộc đua vô địch năm nay phải đến hết vòng cuối mới chính thức xác định được. Như mọi năm đội vô địch chỉ cần 20-21 điểm thì năm nay rât có thể sẽ là 25 điểm, một con số cực cao và Tuấn Sơn đang là đội nắm được lợi thế đó trong tay khi hai vòng cuối cùng họ chỉ phải gặp 2 đội bóng đã hết mục tiêu là Ocean và Nguyễn Trãi. Và tôi nghĩ khả năng cao ngôi vương sẽ đổi chủ.”

“ Còn về cuộc đua trụ hạng đang thót tim ngang với cuộc đua vô địch thì cũng có nhiều bất ngờ đến khó tin. Vòng 10 này sẽ quyết định đến 80% cuộc đua khi Văn Minh tiếp đón BIDV, MV gặp Hiệp Hòa. Rất tiếc rằng cuộc đua năm nay cả hai cái đến từ Nghệ An đều đang có cuộc đấu trí vô cùng căng não, khác hoàn toàn với cục diện mọi năm vì khi chỉ cần nhắc đến họ đã đủ làm đối phương một tuần mất ăn mất ngủ để tính phương án giải quyết bài toán khó.”

Cái hay và tạo nên sức hút nhát của HPL mùa này chắc có lẽ là không có một đội bóng nào được cho là yếu hay mang tính chất “ rổ chứa điểm” dành cho các đội khác mỗi lần đối đầu. Mỗi vòng đều có những bất ngờ ẩn hiện và kịch bản chỉ phút cuối mới được quyết định. Chính vì thế Coach Hiệp ‘cóc’ lại có một nhận định khác hơn so với hai người bạn trong làng phủi của mình.

Coach Hiệp 'cóc' tin EOC sẽ còn tạo ra bất ngờ...
Coach Hiệp 'cóc' tin EOC sẽ còn tạo ra bất ngờ...

“ Ngoài Tuấn Sơn thì tôi vẫn nghĩ EOC sẽ là một nhân tố đột biến, nếu như tuần trước họ đã kìm hãm sự thăng hoa của Gia Việt lại thì những tuần còn lại biết đâu bất ngờ lại vẫn có thể đến với EOC thêm một lần nữa. Năm nay, bầu Diệm không đặt quá nặng về thành tích đó cũng chính là lý do lối chơi của EOC đã thuyết phục người xem hơn rất nhiều.”

Ngoài ra thì vị cố vấn chuyên môn cho nhiều đội bóng phủi này cũng chia sẻ : “ Tôi đặc biệt thích lối chơi của Du Lịch, một đội bóng chơi tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Năm nay tuy họ đang bị hụt hơi trong cuộc đua nước rút nhưng họ đã có một mùa giải thành công khi rất nhiều mảng miếng đã được đội bóng phố núi này phô diễn làm mát lòng khán giả.”

Vậy theo bạn, hai cái tên nào xứng đáng để giành tấm vé cuối cùng hướng đến sự kiện được chờ đợi nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 21,22/12/2019 tới đây ?
Từ khóa HPL S7 Tuan Son
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá