HLV Hoàng Phúc: "Bamboo sẽ cố gắng hết sức để có mặt ở VCK"


HLV Hoàng Phúc: 'Bamboo sẽ cố gắng hết sức để có mặt ở VCK'

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ hai, ngày 24-06-2024 - 19:35:27
Bình luận
Thuyền trưởng Bamboo FC đặt quyết tâm hoàn thành mục tiêu ở giai đoạn còn lại của SPL-S6 để đưa đội bóng góp mặt ở VCK.
- Phóng viên: Bamboo FC có một khởi đầu thuận lợi tại SPL-S6 khi có được 3 chiến thắng liên tiếp ở đầu giải. Tuy nhiên ở 3 trận gần nhất kết quả không tốt thì theo ông đâu là nguyên nhân?
Bamboo FC đã có một khởi đầu thuận lợi ở SPL-S6 với 3 chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên từ vòng đấu thứ 4 đến thứ 6 chúng tôi đã phải nhận liên tiếp 3 thất bại. Tôi nghĩ rằng bước ngoặt là trận thua đầu tiên trước Điện Bách Khoa – Ninh Thuận khi các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu dưới sức bên cạnh việc thiếu may mắn nên đã không giải quyết được đối thủ khi chơi lấn lướt hoàn toàn.
Bamboo FC đã phải nhận liên tiếp 3 thất bại.

Còn với 2 trận đấu gần đây với 2 đội bóng được đánh giá rất cao là An Biên và Bảy Núi, đây là 2 trận đấu mà Bamboo FC thi đấu không tệ, tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội và tinh thần thi đấu thiếu quyết liệt ở những tình huống quyết định đã bắt chúng tôi phải trả giá khi đối thủ đã tận dụng quá tốt các sai lầm mà chúng tôi để lộ ra.

- Việc đội bóng tham gia cùng lúc 2 sân chơi là SPL-S6 và S11 Becamex nó có ảnh hưởng nhiều đến mặt nhân sự và những tính toán trong cách vận hành lối chơi của toàn đội?
Việc tham gia cùng lúc 2 giải đấu là SPL-S6 và S11 Becamex nó không ảnh hưởng nhiều đến cách vận hành của chúng tôi, khi lực lượng của 2 giải đấu có sự phân định tương đối rõ, chỉ vài cầu thủ chơi ở cả 2 mặt trận. Tuy nhiên việc chúng tôi duy trì một cường độ cao liên tục từ Mansion Cup cũng ảnh hưởng đến nền tảng thể lực của các cầu thủ.
HLV Hoàng Phúc tạo nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ được trải nghiệm với giải đấu rất khắc nghiệt như SPL.

- Ở giữa giai đoạn vừa qua các đội bóng khác đã có những sự thay đổi hàng loạt nhân sự trong khi Bamboo FC chỉ tăng cường 1 cầu thủ trẻ. Ông đánh giá như thế nào về điều này?
Ở giai đoạn 2 rất nhiều đội đã bổ sung một loạt các nhân sự chất lượng, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn kiên định theo cách làm và chơi bóng đá của mình. Có rất nhiều sự lựa chọn cả về cầu thủ nội và ngoại binh tiếp xúc CLB nhưng tôi nghĩ rằng khi trao cơ hội cơ một nhân tố nào đó tôi buộc phải chấm dứt cơ hội đối với các cầu thủ trẻ hay cầu thủ chúng tôi thay thế. Chính vì thế chúng tôi chỉ bổ sung 1 vị trí còn khuyết để cho các cầu thủ CLB đào tạo có cơ hội được trải nghiệm với giải đấu rất khắc nghiệt như SPL.
Quãng nghỉ của SPL-S6 sẽ giúp các cầu thủ Bamboo FC lấy lại thể lực cho phần còn lại của mùa giải.

- SPL-S6 có quãng nghỉ 2 tuần, ông và các cộng sự có những kế hoạch gì cho những trận đấu còn lại?
Sau khi đánh mất rất nhiều điểm số trong cuộc cạnh tranh với top trên, tôi nghĩ rằng giai đoạn nghỉ 2 tuần là giai đoạn để các cầu thủ của tôi lấy lại thể lực cũng như lấy lại cảm hứng chơi bóng. Bên cạnh đó BHL sẽ có những tính toán chiến thuật để có thể thực hiện tốt hơn ở các trận đấu ở phần còn lại của mùa giải.

- Bamboo FC vẫn đặt mục tiêu giành vé tham dự VCK?
Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức ở từng trận đấu để có thể đạt mục tiêu đề ra ban đầu là có mặt ở VCK, bên cạnh mục tiêu hoàn thiện mình. Hy vọng may mắn sẽ song hành cùng CLB.

Cám ơn ông, xin chúc cho Bamboo FC may mắn!
Từ khóa Bamboo FC SPL-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá