HLV Ngọc Khoa: “VPL-S3 rất thành công, Đạt Tín vô địch là thuyết phục”


HLV Ngọc Khoa: “VPL-S3 rất thành công, Đạt Tín vô địch là thuyết phục”

Tin Tức
MINH ANH - Thứ năm, ngày 29-09-2022 - 21:07:35
Bình luận
HLV trưởng của FC Hồng Lạc đánh giá cao VPL-S3, khẳng định đây là mùa giải thành công trên mọi phương diện.
Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho Đạt Tín. Ba ngày thi đấu, 12 cuộc đối đầu căng thẳng đã thể hiện sự khốc liệt của sân chơi VPL-S3. 

Một mùa giải bóng đá kết nối ba miền Bắc – Trung – Nam, từ Tây Nguyên xuống vùng sông nước đồng bằng Cửu Long. Hoà chung không khí tại Thủ đô Hà Nội, 8 đội bóng đã thể hiện tinh thần fair play, kết nối và giao lưu. 


Không chỉ khán giả theo dõi trực tiếp, những người yêu bóng đá qua màn ảnh nhỏ, mạng xã hội cũng được chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trên sân. Phương “Vertu” ân cần hỏi han đội trưởng Triệu “Ramos” của Vạn Tín, cái cụng tay đầy tôn trọng của cặp "chú cháu" Mai Tấn Vũ – Dũng “ngố” hay cái cúi đầu cảm ơn của Hạnh “Balo” (Đạt Tín), rồi Kiệt "nhóc" (Spa Lan Ngọc) ,…tất cả đều đúng chất “chơi để tận hưởng”. 

Đặc biệt, khoảnh khắc Đạt Tín, EOC, An Biên xếp hàng chúc mừng đội bạn bước lên bục nhận huy chương đã xoá nhoà đi khoảng cách vùng miền, để cùng nhau hoà vào ngày hội lớn. 


Nói về VPL-S3, HLV Nguyễn Trí Ngọc Khoa cho rằng: “VPL-S3 rất thành công về nhiều phương diện: khán giả, giải đấu công bằng, chất lượng chuyên môn đồng đều, các trận đấu kịch tính, phong cách cũng tốt. Các đội được cọ xát nhiều, cả 3 trận đều tốt cho chuyên môn. Như mọi người cũng đã chia sẻ, giải thành công trong mọi tiêu chí. Đáng mừng”. 

Thuyền trưởng người Đà Lạt khẳng định: “Việc Đạt Tín vô địch là thuyết phục không có gì để nói. Đẹp mắt hiện đại, fair play,… Mùa giải quá thành công rồi”. 


Dù mang lại những dư âm và dấu ấn khó quên trong lòng các đội bóng cũng như cổ động viên, người dẫn dắt của FC Hồng Lạc vẫn đặt kỳ vọng vào sự phát triển hơn nữa của VPL. Coach Ngọc Khoa tâm sự: “Giải cần cải thiện số đội chất lượng ở miền Trung như ở Bình Định, Đà Nẵng, Huế. Các tỉnh này hiện không có đại diện tham gia. Nhánh Nghệ An, Quảng Trị,... cũng ít. Phủ luôn toàn quốc thì quá đẹp.

Đặc biệt, nếu có mặt sân 7 với khán đài quanh sân luôn thì tuyệt. Xem ở sau cầu môn thì thật sự chưa đã. Nên làm khán đài tạm quanh sân xem mới thích thú hơn”. 


Xuyên suốt 3 ngày thi đấu, khán giả trở thành điểm nhấn, một trong những hình ảnh đẹp nhất tại VPL-S3. Tất cả 8 đội bóng tham gia đều nhận được sự yêu mến và cổ vũ từ phía khán đài. Cuồng nhiệt đến mức bầu Long của Olympic Gym phải thốt lên hai từ “tuyệt vời”. 

Việt Anh “Minamino”, Triệu “Ramos”, Diệp Tư Huy, Minh Tuấn,… ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả truyền nhiệt dù đến từ một vùng đất xa xôi. 

Theo Việt Anh “Minamino”: “Người yêu bóng đá thủ đô rất công bằng, họ cổ vũ bóng đá hay, bóng đá đẹp mà không có sự phân biệt vùng miền”. 


Với Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022, HLV Ngọc Khoa dành sự khen ngợi: “Một mùa giải VPL-S3 thật sự thành công. Những người làm quá có tâm, trí tuệ nên đứa con tinh thần cũng ngày càng tuyệt vời”.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá