HLV Trần Văn Trung (AE GFDI Sông Hàn): "Mục tiêu của đội là có mặt tại VCK toàn quốc"


HLV Trần Văn Trung (AE GFDI Sông Hàn): 'Mục tiêu của đội là có mặt tại VCK toàn quốc'

Tin Tức
TUẤN TRẦN - Thứ bảy, ngày 15-06-2024 - 08:32:16
Bình luận
Trước trận "derby sông Hàn" với Hiếu Hoa Đà Nẵng, HLV Trần Văn Trung cùng tập thể đội bóng AE GFDI Sông Hàn đang hừng hực khí thế để hoàn thành mục tiêu góp mặt tại tốp 3 ĐPL-S3 để có lần đầu tiên tham dự tại VPL toàn quốc.
Sau cú “sẩy chân” trước Tâm Cường Phát Gia Lai ở lượt trận ra quân ĐPL-S3, AE GFDI Sông Hàn đã kịp thời trở lại với thắng lợi 3-1 trước Betong 26 Gia Lai. Đội bóng của ông bầu Nguyễn Quang Hoàng đã thể hiện một lối chơi đậm chất futsal trước đại diện Gia Lai như cái các đội bóng này từng làm để lên ngôi tại VSC-S3 khu vực miền Trung.

Thực tế, đây mới chỉ là lần đầu tiên, AE GFDI Sông Hàn tham dự ĐPL. Tuy nhiên, chẳng ai dám đánh giá thấp đoàn quân HLV Trần Văn Trung. Cách đây hơn 6 tháng, cũng trong lần đầu tiên tham dự sân chơi VSC-S3, AE GFDI Sông Hàn đã lên ngôi vô địch ở khu vực miền Trung sau khi đánh bại Hiếu Hoa Đà Nẵng trong trận chung kết. Tại VCK toàn quốc, đội bóng của bầu Hoàng Anh tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng để cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.


Ở lượt trận thứ 3 ĐPL-S3, AE GFDI Sông Hàn sẽ bước vào trận “derby sông Hàn” gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng. Khó có thể nói rằng đây là trận chung kết của mùa giải, tuy nhiên cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ quyết định ít nhiều đến cuộc đua vô địch ở thời điểm này. Không còn trong tay những cái tên như Quang “đen”, Phi “Cà Mau”,… thế nhưng Hóa “điện” và các đồng đội vẫn đang hừng hực khí thế trước trận đấu quan trọng này. 

Theo chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của đội bóng, HLV Trần Văn Trung khẳng định: “Ngay từ đầu đến với giải, toàn đội đã đặt mục tiêu rõ ràng  cho một suất tham dự vòng chung kết VPL năm nay, chúng tôi đã không có được sự khởi đầu thuận lợi nhưng sau đó thì toàn đội đã kịp thời thích ứng để thi đấu tốt hơn và đạt được kết quả như mong muốn. Các đội bóng năm nay đều cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có khả năng tạo ra đột biến vì vậy chúng tôi sẽ càng phải thi đấu tập trung và thật sự quyết tâm trong từng trận đấu.”

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá