HLV Trung Thành (Ecopark): “Chúng tôi tự tin trước Minh Quang Auto”


HLV Trung Thành (Ecopark): “Chúng tôi tự tin trước Minh Quang Auto”

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 08-05-2022 - 00:37:18
Bình luận
“Tôi nhìn thấy sự tự tin và khao khát trong mắt các học trò ở từng buổi tập, từng trận đấu. Chúng tôi sẽ thi đấu và đặt quyết tâm cao nhất…”, HLV Trung Thành chia sẻ trước trận bán kết khi đối đầu với Minh Quang Auto.

Ecopark đang cho thấy phong độ và đẳng cấp vượt trội ở giải đấu năm nay. Đội bóng của HLV Trung Thành vượt qua vòng bảng khá dễ dàng và xuất sắc giành tấm vé vào chơi bán kết. Ở trận ra quân, Ecopark chiến thắng trước đại diện đến từ Bắc Ninh là FC Sao với tỉ số 2-1. Sang đến vòng 2, Dũng “nem” cùng các đồng đội tiếp tục đem về 3 điểm với tỉ số 2-1 trước TIG. Ở vòng đấu thứ 3, đoàn quân “đô thị xanh” hạ gục Luxury Hạ Long với tỉ số 4-2, duy trì ngôi đầu bảng và cầm tấm vé vào bán kết sớm. Họ chỉ để thua duy nhất trận đấu cuối cùng trước Mỹ Đình 2 khi muốn bảo toàn lực lượng để tiến tới trận bán kết.

HLV Trung Thành chia sẻ về trận đấu bán kết sắp tới
HLV Trung Thành chia sẻ về trận đấu bán kết sắp tới

Ở trận đấu bán kết và đối đầu với Minh Quang Auto, HLV Trung Thành có những chia sẻ trước trận: “Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn với Minh Quang Auto nhưng không có nghĩa chúng tôi sợ sệt trước đối thủ. Với tâm thế là đội đầu bảng và 100% anh em đều có thể ra sân ở trận tới, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Minh Quang Auto có những con người chất lượng, có nhiều anh em từng chơi futsal, tổ của họ đá rất nhuyễn, bản lĩnh thi đấu cũng rất tốt. Trận lội ngược dòng trước Gia Việt để giành vé vào bán kết là minh chứng cho thấy bản lĩnh và tinh thần không bỏ cuộc của họ là như nào…”.

Nói về mục tiêu ở trận bán kết, HLV Trung Thành không ngần ngại nói thêm: “Chúng tôi là đội bóng xuống hạng, hơn một năm qua anh em cũng tập luyện rất nhiều với quyết tâm cao để trở lại HPL. Hơn nữa chúng tôi cũng muốn dành tặng món quà để tri ân chủ tịch đội bóng. Ở trận tới, tôi sẽ có những bài khắc chế họ, khắc chế rồi tôi sẽ triển khai và tính đến phương án đá thắng”.

Ecopark đang rất quyết tâm khi đối đầu với Minh Quang Auto
Ecopark đang rất quyết tâm khi đối đầu với Minh Quang Auto

Ở trận bán kết, có chiến thắng trước Minh Quang Auto thì HLV Trung Thành và các học trò sẽ chính thức đạt được mong muốn này. Tuy nhiên, vị chiến lược gia của Ecopark cũng tự tin khi chia sẻ về tham vọng của mình: “Nếu có kết quả thuận lợi ở trận bán kết, chắc chắn đội bóng sẽ hướng tới chức vô địch. Trong trường hợp chúng tôi sảy chân thì ở trận tranh hạng ba, chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình để giành tấm vé cuối cùng lên HPL”.

Cả Minh Quang Auto và Ecopark đều đã sẵn sàng và hướng tới trận đấu bán kết Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) với quyết tâm cao nhất. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 8/5/2022 tại sân bóng TTVH và TT quận Hoàng Mai, trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập iPhủi.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá