HLV Tú “khỉ” chia tay Ecopark


HLV Tú “khỉ” chia tay Ecopark

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ năm, ngày 26-11-2020 - 19:04:50
Bình luận
Sau vòng 7 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), HLV Lê Tuấn Tú chính thức chia tay Ecopark.

Thất bại ở vòng đấu thứ 5 trước EOC, đến vòng 6, khán giả và người hâm mộ không thấy sự xuất hiện của HLV Tú “khỉ” trên băng ghế huấn luyện và ở vòng đấu thứ 7 vừa rồi, HLV người An Dương này cũng vắng mặt. Thông báo chính thức được câu lạc Ecopark đưa ra vào đầu tuần này, HLV Tú “khỉ” đã chính thức chia tay với câu lạc bộ Ecopark sau 4 tháng dẫn dắt.

 Ở Ecopark, vị HLV này đã giúp đội bóng đến từ Thạch Thất tạo nên một kì tích “vô tiền khoáng hậu” khi thăng một mạch hai hạng đấu trong một năm từ giải hạng Nhì cúp VietFootball để đến với Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).


 HLV Tú “khỉ” đến với Ecopark trong hoàn cảnh đội bóng Thạch Thất khởi đầu không tốt tại giải hạng Nhì cúp VietFootball 2020. Cựu thuyền trưởng của Top Group đã thổi một luồng gió mới và tạo nên sự khởi sắc cho đội bóng mang tên khu đô thị xanh ngoại ô thủ đô Hà Nội. Cuối giải hạng Nhì, Ecopark giành vé thăng hạng cùng chức vô địch.

 Đến với giải hạng Nhất, HLV Tú “khỉ” tiếp tục ghi dấu ấn khi đưa Ecopark thẳng tiến đến trận chung kết và chỉ để thất bại trước Mobi ở trận đấu cuối cùng. Cùng với “Real Madrid bóng đá phủi”, Ecopark giành ngôi vị Á quân cùng tấm vé thứ hai đến với sân chơi lớn nhất của phủi Bắc, Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8).


 Ở HPL-S8, Ecopark đã có một khởi đầu như mơ ở 3 vòng đầu khi họ giành hai chiến thắng và một trận hòa. Sau ba vòng, họ dẫn đầu bảng xếp hạng và chứng minh cho khán giả và các đối thủ thấy được thực lực của mình. Tuy vậy đến vòng đấu thứ 4, Ecopark gục ngã trước đối thủ khó chịu Ocean. Và ở vòng đấu thứ 5, họ tiếp tục nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch VPL-S1 EOC.

 Sau hai thất bại liên tiếp, đến vòng thứ 6, nhiều người bất ngờ khi không thấy sự có mặt của coach Tú “khỉ”. Trận đấu ấy với Việt Phương Đông, Ecopark giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Đến vòng đấu thứ 7 vừa rồi, họ tiếp tục mất điểm trước Văn Minh. Những kết quả không tốt đang ảnh hưởng rất không tốt đến hành trình đầy tham vọng của các cầu thủ Ecopark ở mùa giải năm nay.


 Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa và đây là giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng với mọi đội bóng tại HPL-S8. Ban lãnh đạo của Ecopark chắc chắn sẽ phải tìm ra những giải pháp thay thế sau khi HLV Tú “khỉ” chia tay với câu lạc bộ để có thể có được mục tiêu lớn nhất khi kết thúc mùa giải.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá