HLV vô địch cúp QG Trần Minh Chiến truyền cảm hứng chiến thắng ở cúp Tona


HLV vô địch cúp QG Trần Minh Chiến truyền cảm hứng chiến thắng ở cúp Tona

Tin Tức
HỒNG QUẢNG - Thứ bảy, ngày 20-10-2018 - 18:37:19
Bình luận
Sự có mặt của nhà vô địch cúp QG 2018, HLV Trần Minh Chiến, như truyền cảm hứng thêm cho trận chung kết giải bóng đá hiệp hội doanh nhân TP.HCM – cúp Tona 2018.
Ngày 20/10 tại sân Tao Đàn, Quận 1, TP.HCM, giải bóng đá hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM – cúp Tona 2018 đã đi đến trận chung kết. Sự hiện diện của các cựu tuyển thủ QG trong vai trò của các khách mời, đặc biệt là HLV Trần Minh Chiến – người vừa giúp B.BD giành chức vô địch cúp QG 2018, giúp cho không khí trên sân sôi động và hào hứng hơn.

Trận chung kết là cuộc so tài giữa Hội doanh nghiệp Thủ Đức và đội Thiên Việt FC. Với trình độ chuyên môn vượt trội hơn, Hội doanh nghiệp Thủ Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó, giành chức vô địch với phần thưởng 50 triệu đồng.

Thua trong trận chung kết,  Thiên Việt FC đứng hạn g nhì với 30 triệu đồng. CPN Văn Minh và Ô tô Minh Nguyệt đồng hạng ba  với phần thưởng 5 triệu đồng/đội.
Ngoài ra, BTC còn trao các giải cá nhân gồm: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thuộc về Đặng Hoàng Tuấn Vũ (Hội DN Thủ Đức – 9 bàn); Thủ môn xuất sắc: Vũ Xuân Thịnh  (Hội DN Thủ Đức); Giải thưởng Fair – play: CLB Doanh Nghiệp Nam Định (CN TPHCM) và Giải cổ động viên sôi động: Đội Y Tế Đại Phước.

Giải bóng đá là sân chơi thường niên của Hiệp Hội doanh nghiệp TPHCM chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Giải đấu này đã diễn ra trong vòng 1 tháng với 71 trận đấu đã được tổ chức.
    





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá