Hoàng Danh đã “điểm danh” cùng Thiên Khôi FC


Hoàng Danh đã “điểm danh” cùng Thiên Khôi FC

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 11-04-2023 - 15:13:03
Bình luận
20 tuổi và 2 cú ra chân khiến tất cả ngỡ ngàng, Nguyễn Hoàng Danh mang về chiến thắng quan trọng cho Thiên Khôi FC trong ngày khai màn giải bóng đá Hạng Nhất – Cúp VietFootball 2023.
Hoàng Danh - Chàng trai "gen Z" sắm vai người hùng giúp Thiên Khôi FC ngược dòng đánh bại MUVN ngày khai mạc HL1-S7

Bước ra sân khấu lớn

Hoàng Danh là cái tên được ban huấn luyện Thiên Khôi FC bổ sung vào phút chót. Và như một mối lương duyên, trận đấu đầu tiên ra mắt màu áo mới ở ngày khai mạc đã chọn chàng cầu thủ sinh năm 2003 này trở thành người hùng, giúp cho Thiên Khôi FC có được 3 điểm đầu tay theo cái cách đầy kịch tính.

“Trong tình thế bế tắc khi đội nhà không thể tìm đường vào khung thành và đối thủ chơi quá tốt, em thử tìm vận may bằng những cú sút xa, may mắn đã thành công.

Em chính thức được lọt vào danh sách đăng ký của Thiên Khôi FC tham dự giải Hạng Nhất chỉ khoảng 18 tiếng trước khi bóng lăn. Với mong muốn tìm kiếm cho mình một thử thách giữa một đội hình quá nhiều cá nhân xuất sắc và toàn các anh lớn, em chỉ hy vọng được học hỏi, nâng cao trình độ của bản thân nên đã quyết định gia nhập Thiên Khôi FC”, Hoàng Danh chia sẻ về 2 pha lập công của mình và quyết định đầu quân cho nhà vô địch giải Hạng Nhì 2023.

Cầu thủ trẻ quê Hà Tĩnh có sở trường là những cú "rocket" uy lực

Khác với lần gặp nhau tại Bán kết của HL2-S5 mới cách đây hơn 2 tuần, MUVN đã cho thấy sự tiến bộ và bộ mặt khác hẳn, với lối chơi khoa học và kỷ luật khiến cho Thiên Khôi FC gặp rất nhiều khó khăn. Chính đội bóng là những “Fan của Quỷ đỏ” mới là cái tên vượt lên dẫn trước với bàn thắng như lập trình của Sỹ Hà trong hiệp 1. Tuy vậy, Hoàng Danh đã thay đổi trận đấu bằng thứ “vũ khí” lợi hại của mình, trong bối cảnh Thiên Khôi FC bế tắc.

“Sút xa là một sở trường của em. Ngoài việc tập luyện sự chuẩn xác trong các cú sút, em cũng tập thêm các bài tập để cải thiện cơ đùi, cổ chân để có thể có lực sút tốt hơn”, “người hùng” của Thiên Khôi FC tiết lộ.

Khát khao khẳng định bản thân

Nguyễn Hoàng Danh sinh ra lớn lên ở Hà Tĩnh và đang theo học tại trường Đại học Thuỷ Lợi. Danh cho biết: “Nhờ sự dẫn dắt và giới thiệu của người anh đồng hương là Trương Minh Đức,  cũng là một cựu sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi, em bắt đầu có những bước đầu tiến ra sân khấu lớn. Bản thân em cũng rất ngưỡng mộ anh Đức, một phần là xuất phát điểm của 2 anh em khá giống nhau, phần nữa là vì anh ấy luôn là người cần cù, có ý chí cầu tiến rất cao…”.

Trong cộng đồng bóng đá phong trào sinh viên những năm gần đây, Hoàng Danh là một trong những tài năng nổi bật. Năm 2022, Danh là cái tên đóng vai trò chủ chốt đưa Đại học Thuỷ Lợi đến với 2 chức vô địch của giải bóng đá sinh viên toàn quốc ở 2 mặt sân 11 và sân 7. Mới đây, với vai trò là đội trưởng, Hoàng Danh cũng giúp cho Đại học Thuỷ Lợi giành huy chương Bạc giải bóng đá sinh viên toàn quốc – Cúp báo Thanh Niên 2023.

Danh là một trong những gương mặt tiêu biểu của bóng đá phong trào sinh viên Đại học Thuỷ Lợi những năm trở lại đây

“Là một người trưởng thành từ bóng đá phong trào của sinh viên bước đến với bóng đá 7 người đỉnh cao đầy những cầu thủ đẳng cấp, chuyên nghiệp, thực sự rất khác biệt. Sinh viên bọn em chơi bóng còn khá chất phác và theo bản năng là chính. Khi đến những sân chơi và giải đấu lớn, các đội bóng đều có những HLV chuyên nghiệp, bài bản với những màn đấu trí đầy tính chiến thuật”, Danh chia sẻ sự khác biệt khi thi đấu ở môi trường bóng đá sinh viên so với những trận đấu ở sân 7 đỉnh cao như giải Hạng Nhất và giải Ngoại hạng Hà Nội HPL vẫn xem mấy năm qua. 

Hoàng Danh hứa hẹn sẽ là cái tên đáng xem trong tương lai của các giải bóng đá 7 người đỉnh cao

Không phải là lần đầu tiên thi đấu tại một sân chơi khắc nghiệt và tính cạnh tranh cao khi từng đầu quân cho BIDV Quang Trung tại HPL-S9, dù vậy phải đến màn toả sáng rực rỡ  với 2 khoảnh khắc khó tin giúp Thiên Khôi FC giành chiến thắng, cái tên Hoàng Danh mới được nhắc đến, để lần đầu ra ánh sáng. Ở độ tuổi 20, chàng cầu thủ trẻ người Hà Tĩnh chắc chắn sẽ còn là một nhân tố rất đáng chờ đợi của bóng đá 7 người trong thời gian tới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá