Hoàng Đức hay, nhưng đừng quên Tùng Anh còn Việt “Hải Dương”


Hoàng Đức hay, nhưng đừng quên Tùng Anh còn Việt “Hải Dương”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 15-07-2022 - 19:16:53
Bình luận
Bàn thắng từ pha phạt góc của Việt “Hải Dương” ở vòng 4 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) đã cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng của trung phong này trong màu áo Tùng Anh.

Ở trận đấu trước Phoenix tại vòng 4, việc ngôi sao của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức xuất hiện trong màu áo CLB Tùng Anh đã biến anh trở thành “spotlight” trên sân vận động Hoàng Mai. Và đúng với sự kỳ vọng, màn trình diễn của đương kim QBV đã khiến cho tất cả ngả mũ thán phục.

Hoàng Đức cho thấy đẳng cấp trong từng pha chạm bóng...

Dù vậy, Tùng Anh trong màn so tài đó không chỉ có Hoàng Đức rực sáng. Việt “Hải Dương”, người vẫn được biết đến là một trung phong hàng đầu sân 7 đã để lại dấu ấn của riêng mình với bàn thắng được ghi từ chấm phạt góc. Chính bàn thắng đó cũng đã cởi bỏ áp lực ghi bàn của Tùng Anh để giúp họ mở ra chiến thắng thuyết phục 3-0.

Nhưng cũng đừng quên Tùng Anh còn một sát thủ là Việt "Hải Dương". (Ảnh: Fanpage Tùng Anh)

Quan sát thấy thủ thành Đức Dương của Phoenix đứng cao, Việt “Hải Dương” với sự tinh quái của mình đầy quyết đoán thực hiện một cú đá thẳng. Và với cái lòng trong cực mượt của mình, tiền đạo mang áo số 9 điền tên mình lên bảng tỷ số. Đây cũng là lần đầu mà cầu thủ từng ăn tập trong lò đào tạo của Viettel lập công cho Tùng Anh ở HPL-S9.

Sinh năm 1992 tại “xứ sở Ba Tư” Hải Dương, Quang Việt từng có quãng thời gian chơi bóng chuyên nghiệp trong nhiều máu áo như Viettel, Hòa Phát Hà Nội, Hải Phòng. Thế nhưng khi đang có tương lai rộng mở, Việt “Hải Dương” phải bỏ ngang cả sự nghiệp vì chấn thương nặng ở đầu gối.

Như bút danh Song Anh từng viết: “Việt “Hải Dương” là “báu vật” nhặt ngoài ruộng của Cường Quốc”. Không chỉ có vậy, cầu thủ có chiều cao ấn tượng này còn là “báu vật” với cả sân chơi 7 người. Từ Cường Quốc, Mobi, Tuấn Sơn rồi Tùng Anh, nơi đâu Việt “Hải Dương” cũng để lại những dấu ấn của riêng mình. Anh đóng góp không chỉ ở khâu ghi bàn, mà còn cả khả năng hỗ trợ cho đồng đội, di chuyển không biết mệt mỏi.

Việt "Hải Dương" là mẫu trung phong mà rất nhiều đội bóng muốn sở hữu trong đội hình

Hay vậy mà may mắn nhiều khi chẳng mỉm cười với Việt. Chấn thương từng là thứ khiến Việt “Hải Dương” phải nghĩ đến việc từ bỏ đi niềm đam mê cháy bỏng của mình. Thời khoác áo Mobi, căn bệnh viêm gân hoành hành khiến cho anh từng muốn bỏ cuộc. Song, bóng đá như là một thứ gây nghiện, mà đã nghiện thì khó bỏ. Việt “Hải Dương” lại xách giày ra sân, lại ghi những bàn thắng.

Giờ đây khi đã ở tuổi 30, Việt “quẩy” vẫn chơi đầy nhiệt huyết trên sân với những bước chạy không biết mệt mỏi. Tiền đạo số 9 là một mảnh ghép để tạo nên một Tùng Anh lì lợm, chắc chắn và vẫn đang bất bại ở HPL-S9 sau vòng 4. Hoàng Đức rất hay, nhưng đừng quên rằng Tùng Anh vẫn còn đó Việt “Hải Dương”. Khi “pháo thông nòng”, hãy cùng chờ màn trình diễn của tiền đạo người Hải Dương ở những trận đấu tiếp theo.

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá