Hoàng Hipp, người trợ thủ đắc lực của ông bầu Tin lớn


Hoàng Hipp, người trợ thủ đắc lực của ông bầu Tin lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 20-01-2016 - 14:07:19
Bình luận
Tin lớn & Anh em là đội bóng rất mạnh ở làng bóng đá phủi. Họ không chỉ mạnh về chuyên môn mà rất quy củ trong các công tác truyền thông. Và người giúp cho ông bầu 9x Tin lớn rất hiệu quả trong lĩnh vực này chính là Hoàng Hipp.
Trong giới CĐV bóng đá Hà Nội, đặc biệt là các CĐV CLB Công an Hà Nội trước đây, Hoàng Hipp là cái tên không hề xa lạ. Bắt đầu yêu đội bóng ngành công an từ năm 1995 khi chứng kiến lối chơi đẹp mắt và hiệu quả trong chiến thắng 5-0 trước Thể Công ở SVĐ Hàng Đẫy, Hoàng Hipp luôn theo sát CAHN dù lúc thăng hoa hay lúc sa sút. Sau này, CAHN giải thể, chuyển giao và sáp nhập qua rất nhiều cái tên như Hàng không Việt Nam, LG HN ACB, HN ACB hay CLB bóng đá HN, Hoàng Hipp vẫn chung thủy với tình yêu đội bóng Hà thành. 

Hoàng Hipp rất yêu mến đội bóng CAHN trước đây

Năm 2014, khi theo dõi các trận đấu bóng đá ở giải phủi danh tiếng HPL S2, Hoàng Hipp rất ấn tượng với lối chơi của Tin lớn & Anh em. Hoàng Hipp tâm sự, khi chứng kiến Tin lớn & Anh em đánh bại Hanel của đội trưởng Cường Trắng bằng lối chơi rực lửa, giống như CAHN trước kia, anh đã trở thành CĐV của Tin lớn & Anh em. Dù công việc rất bận bịu (Hoàng hipp là ông chủ của nhà nghỉ 28 phòng ở Gia Lâm) nhưng anh vẫn không bỏ 1 trận đấu nào của đội bóng của ông bầu Quốc Hùng (Tin lớn). Không chỉ yêu thích lối chơi của Tin lớn & Anh em, Hoàng Hipp đánh giá cao tinh thần tự lập, chịu khó và biết cách vượt qua khó khăn của ông bầu 9x này và sát cánh cùng anh trong các trận đấu của đội bóng. 

Hoàng Hipp đánh trống, cổ vũ CLB Tin lớn & Anh em

Trong các trận đấu của Tin lớn & Anh em, Hoàng Hipp phụ trách mảng cổ vũ, hô hào các CĐV, đánh trống và và hệ thống loa kèn. Hoàng Hipp không chỉ đánh trống cực kỳ chuyên nghiệp mà anh còn chỉ đạo các CĐV thể hiện những màn cổ vũ hết sức chuyên nghiệp và sôi động. Không những vậy, bằng mối quan hệ của mình, anh còn mời hai nhiếp ảnh gia là Kevin Phạm và Lâm Phúc tham gia đội bóng Tin lớn & Anh em, lưu lại những hình ảnh ấn tượng trong những trận đấu của CLB. 

Hoàng Hipp (trái) và ông bầu Tin lớn

Hoàng Hipp cũng rất xông xáo, hoạt động tích cực trong các hoạt động thiện nguyện của đội bóng. Sau khi đoạt chức vô địch HPL S2, Tin lớn & Anh em đã đẩy mạnh công tác từ thiện như: ủng hộ nghệ sĩ Hán Văn Tình, từ thiện ở Hữu Bằng (Thạch Thất-Hà Nội), Phúc Yên (Vĩnh Phúc), Quỳnh Côi (Thái Bình), Nam Sách (Hải Dương)... và khi tham gia các sự kiện này, Hoàng Hipp luôn là một trong những thành viên nhiệt huyết nhất. Ông bầu Tin lớn đánh giá rất cao những đóng góp của Hoàng Hipp cho Tin lớn & Anh em và coi anh là người không thể thiếu đối với đội bóng. Một người luôn cháy hết mình và ủng hộ tuyệt đối đội bóng Tin lớn & Anh em.


Hoàng Hipp luôn rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện với đội bóng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá