Hoàng Nguyên Long: "Chúng tôi sẽ mang đến ĐPL-S1 một ngọn lửa"


Hoàng Nguyên Long: "Chúng tôi sẽ mang đến ĐPL-S1 một ngọn lửa"

Tin Tức
DH - HẬU - Thứ năm, ngày 07-07-2022 - 17:18:01
Bình luận
Không thể tham dự VSC-S1 tại thành phố biển Nha Trang, Hoàng Nguyên Long quyết tâm góp mặt tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) với tinh thần “chơi cho người ta biết”.

Hoàng Nguyên Long chiêu mộ nhiều sao "khủng"

 

Hoàng Nguyên Long là một tân binh của bóng đá phong trào Đắk Lắk, đội bóng chỉ mới được thành lập khoảng hai năm trở lại đây. Nhưng việc chiêu mộ hàng loạt hảo thủ một cách nhanh chóng khiến Hoàng Nguyên Long thực sự trở thành một thế lực mới. 



Những bản hợp đồng đang ăn tập chuyên nghiệp ở Giải hạng Nhất Quốc gia gồm bộ tứ Hưng “pogba”, “Timo” Thi, Huy “leo” và Trường Phạm khiến nhiều người trầm trồ. Để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh, Nghiêm Thái Giang - người được cho là có thế lực nhất trong bộ máy huấn luyện của Hoàng Nguyên Long đã xây dựng các vệ tinh xung quanh. Tiền vệ trung tâm Ngọc Vinh, một trong những mắt xích quan trọng nhất của đoàn quân áo trắng xanh. 

 

Nắm giữ vai trò đội trưởng, Ngọc Vinh mang đến cho tập thể Hoàng Nguyên Long một lối chơi cực kì máu lửa và không ngại va chạm. Ngọc Vinh có Khả năng giữ bóng cũng như điều phối, tạo ra những đường chuyền chết chóc trước vòng cấm của đối phương.

 

Tân binh đặt mục tiêu cống hiến



“Là một tân binh của giải đấu, chúng tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng ở ĐPL-S1. Chỉ chắc chắn một điều, Hoàng Nguyên Long sẽ chơi với tất cả sự thoải mái, vô tư và cống hiến nhất cho khán giả và giải đấu. Chúng tôi sẽ mang đến ĐPL-S1 một ngọn lửa”, Thế Luận chia sẻ. 

 

Thời gian qua, đoàn quân áo trắng xanh đã bắt đầu luyện tập cho một sân chơi lớn, đẳng cấp, cam go và quyết liệt hơn. Theo chia sẻ của ban huấn luyện, Hoàng Nguyên Long có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. 


Đầu tiên là vị trí HLV trưởng, Hoàng Nguyên Long ký kết bản hợp đồng với Trần Đình Tình, cựu cầu thủ Futsal chuyên nghiệpngười học trò của HLV Trung “núi”. Coach Tình cũng là người con của Đắk Lắk, một trong những nơi sản sinh ra nhiều nhân tài của bóng đá Futsal Việt Nam.

 

Điều đáng tiếc nhất có lẽ là sự thiếu vắng của Việt Bắc, một trong 10 tiền đạo hay nhất của sới phủi Tây Nguyên. Việt Bắc sẽ trở về thi đấu cho OCB - Ân Phú. Nếu có Việt Bắc trong đội, khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp, khả năng dứt điểm bằng hai chân của chàng tiền đạo điển trai này sẽ là một thứ vũ khí mà Coach Tình sẽ sử dụng nhiều tại ĐPL-S1

 


Vài ngày trước khi tham dự ĐPL-S1, Hoàng Nguyên Long cũng có chuyến tập huấn tại Gia Lai cùng 2 đội bóng khác cùng tham dự giải là Bê Tông Gia Lai 26 và Yên Đỗ Gia Lai. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần thoải máiđội bóng của bầu Lưỡng có khả năng trở thành một thế lực thực sự ở ĐPL-S1.

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia SaiGon Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1sẽ được diễn vào Thứ 7 hàng tuần tại sân bóng Trường Đại Học Tây Nguyên. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá