Hoàng tồ, niềm tự hào của Tin lớn & Anh em


Hoàng tồ, niềm tự hào của Tin lớn & Anh em

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 21-01-2016 - 07:48:35
Bình luận
Ở đội bóng Tin lớn & Anh em, ông bầu Quốc Hùng, tức Tin lớn rất chú trọng việc trẻ hóa đội hình. Và tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3, dàn cầu thủ trẻ ấy thi đấu ngày càng chững chạc, trong đó, người chơi nổi bật chính là Nguyễn Duy Hoàng, biệt danh là Hoàng tồ.
Hoàng tồ theo đuổi môn thể thao vua từ rất sớm. Anh cùng lứa với những Duy Mạnh, Quang Hải giành HCB giải U17 QG báo Bóng Đá 2014 và HCB giải U19 Quốc gia 2015 trong màu áo Hà Nội T&T. Hoàng tồ có vẻ có duyên với vị trí thứ 2 khi mới đây, anh cùng các cầu thủ Gia Việt giành thêm chiếc HCB tại giải HLC 2016. 

Hoàng tồ đã từng giành HCB tại giải U17 QG báo Bóng Đá 2014

Ở sân chơi bóng đá phủi, dù còn trẻ nhưng Hoàng tồ cũng đã thi đấu rất nhiều giải như VCK forum 6 và giải HPL S3 cùng với Tin lớn & Anh em. Ông bầu Quốc Hùng đánh giá rất cao sự nhiệt tình của chàng tiền vệ trẻ này. Trong tất cả những buổi tập và các trận đấu của Tin lớn & Anh em, Hoàng tồ tham gia rất đầy đủ. 

Hoàng tồ (áo trắng) khi còn thi đấu cho U17 Hà Nội T&T

Nhà Hoàng tồ ở tận bên Đông Anh nhưng phải trải qua quãng đường rất xa nhưng anh vẫn lóc cóc đạp xe tới sân thi đấu rồi lại đạp xe về. Ở trận đấu tại vòng cuối giải HPL gặp FC Moon, Hoàng tồ bị ngã xe nhưng anh vẫn nén đau, ra sân thi đấu và sát cánh cùng đồng đội. Ông bầu Quốc Hùng chia sẻ, anh thật sự rất trân trọng tinh thần nhiệt huyết của chàng tiền vệ mới có 19 tuổi này. Tin lớn & Anh em đang trẻ hóa đội hình và đội bóng rất cần những cầu thủ trẻ nhưng luôn cháy hết mình vì màu cờ sắc áo. Cho đến thời điểm này tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3, Hoàng tồ đã tạo dấu ấn rất rõ nét khi anh sở hữu tới 6 bàn thắng, góp công lớn giúp đội nhà lọt vào bán kết. 

Hoàng tồ (thứ 3 từ trái sang, hàng trước) trong màu áo Tin lớn & Anh em

Mặc dù thi đấu rất hay nhưng cầu thủ trẻ nhất giải đấu này vẫn tỏ ra rất khiêm tốn. Anh tâm sự, sở dĩ mình ghi được nhiều bàn thắng là nhờ được thi đấu cùng với những cầu thủ đàn anh rất tài năng của Tin lớn & Anh em, đặc biệt là cầu thủ đa di năng Vũ đù. Hoàng tồ tiết lộ anh rất thích MU và lối chơi máu lửa, hết mình của Wayne Rooney nên luôn muốn học tập ngôi sao bóng đá người Anh về phong cách thi đấu. Hoàng tồ còn trẻ và với sự cầu tiến cũng như bầu nhiệt huyết của mình, anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong những trận đấu sắp tới của Tin lớn & Anh em.

Hoàng tồ đã ghi được 6 bàn thắng tại giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá