Hoàng “tồ”: Tiểu tướng làm việc nhớn


Hoàng “tồ”: Tiểu tướng làm việc nhớn

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ bảy, ngày 15-10-2016 - 12:31:51
Bình luận
Trở thành cầu thủ trẻ nhất lập cú đúp tại HPL-S4, Hoàng “tồ” đang nổi lên là cái tên đáng chú ý tại giải đấu năm nay.
Sân chơi HPL lâu nay đã nổi tiếng về mức độ khốc liệt và gần như những cầu thủ trẻ khó lòng mà chen chân vào đội hình chính của các đội chứ chưa nói có thể tỏa sáng. Đa phần những gương mặt ăn sâu vào tiềm thức của những người yêu bóng đá phủi đều đã và đang trên dưới U30.

Theo như số liệu thống kê những chân sút ghi được nhiều bàn thắng từ đầu giải HPL-S4 đến giờ thì những Hoàn “lé”, Tuấn “ếch”, Sơn “Muller”, Đạt “trị” (3-4) bàn…đang vươn lên dẫn đầu danh sách “dội bom” nhưng điểm chung của họ là đều trên dưới 30 tuổi, và đã có nhiều năm tỏa sáng tại sân chơi đỉnh cao của bóng đá phủi Hà Nội.

Trong bức tranh các cựu binh vẫn duy trì được phong độ cao thì có chăng những Thái “Rooney”, Hưng “xốp em” đều có mỗi người 3 bàn thắng nhưng thực tế các chân sút này đã bước qua tuổi 20. Nói thế để thấy rằng để có thể nhả đạn thường xuyên ở HPL thì cần có kinh nghiệm trận mạc cũng như đã được trui rèn nhiều năm ở các sân chơi khắc nghiệt.

Nhưng với trường hợp của Hoàng “tồ” thì dường như có sự khác biệt lớn khi cầu thủ trẻ nhất HPL-S4 chen chân vào Top chân sút hàng đầu này mới bước sang tuổi 19 đầy mộng mơ. Ở vòng đấu thứ 4 vừa qua, Hoàng “tồ” đã ghi đến 2 bàn và đóng góp vào chiến thắng đầu tiên của Tin lớn & anh em tại giải đấu năm nay trước cựu vương Thành Đồng.

Hoàng "tồ" đang là chân sút đáng gờm tại HPL-S4

Không chỉ khác biệt ở Top ghi bàn hàng đầu mà Hoàng “tồ” cũng đem đến những thú vị đặc biệt với CĐV của Tin lớn & anh em. Được đào tạo bài bản ở lò đào tạo HN.T&T, Hoàng “tồ” cùng lứa với Hải “bé”, Thành Chung, những người đang là “mỳ chính” ở đội hình của nhà ĐKVĐ V.League nhưng khác với những bạn cùng trang lứa đang sải bước chân mạnh mẽ ở giải VĐQG thì từ năm 17 tuổi, Hoàng “tồ” đã rẽ ngang đi học tại Từ Sơn.

Theo nghiệp đèn sách nhưng cầu thủ sinh năm 1997 này vẫn không thôi niềm đam mê bóng đá. Và năm 2014, thông qua ông anh lớn đồng hương, Hoàng “tồ” về đầu quân cho Tin lớn & anh em và gắn bó suốt từ quãng thời gian đó đến nay.

Nhà Hoàng “tồ” bên tận Đông Anh và hằng ngày vẫn chạy xe máy sang Từ Sơn học tập rồi chiều tối lại phi ngược về trung tâm Hà Nội đá bóng cùng Tin lớn & anh em. Lộ trình hàng chục km cứ thế diễn ra đều đặn với cầu thủ chỉ cao 1m67 này nhưng chưa có buổi nào anh vắng mặt trong đội hình của các nhà vô địch HPL-S2 này kể cả tập luyện hay thi đấu.

Bầu Tin lớn rất thích sự nhiệt huyết, hết mình của Hoàng "tồ"

“Tôi chỉ có suy nghĩ rằng đã sinh hoạt ở đây thì phải theo đuổi từ đầu đến cuối. Được chơi bóng ở tập thể đoàn kết, hết mình là niềm hạnh phúc lớn nhất với tôi”, Hoàng “tồ” chia sẻ.

Trước khi bước vào HPL-S4 này, Tin lớn & anh em có cuộc cách mạng lớn về nhân sự nhưng Hoàng “tồ” vẫn quyết tâm gắn bó với đội bóng và cái cách anh được đội bóng cũng như CĐV chào đón chính là những tràng pháo tay sau mỗi pha bóng hay, mỗi bàn thắng đẹp mà anh ghi được.

Chặng đường HPL-S4 còn dài nhưng với nỗ lực cũng như việc được đào tạo bài bản sẽ là bàn đạp để Hoàng “tồ” chinh phục khán giả bằng những pha bóng hay tại giải đấu khắc nghiệt này.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá