Hội ACMVN tiếc vì Văn Quyết không giành QBV


Hội ACMVN tiếc vì Văn Quyết không giành QBV

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 07-01-2016 - 12:57:23
Bình luận
Văn Quyết đã khép lại năm 2015 bằng danh hiệu cá nhân Quả bóng bạc. Anh đã để lại sự tiếc nuối với những người hâm mộ trong đó của các CĐV AC Milan tại Việt Nam.
Rất nhiều người đã biết Văn Quyết là tiền vệ hào hoa của CLB Hà Nội T&T và ĐT Việt Nam với lối chơi kỹ thuật và rất độc lập. Nhưng ít người biết rằng anh còn là CĐV ruột của AC Milan và là thành viên tích cực của hội CĐV Milan tại Việt Nam (ACMVN). Ở ngoài đời, chàng cầu thủ có biệt danh là Quyết "rừng" này khá ít nói và chính sự kiệm lời này khiến những ai không hiểu anh lại tưởng anh nhà ở gần phố Yết Kiêu. Tuy nhiên, với những bạn bè thân thiết, đặc biệt là những người anh em ở trong hội CĐV ACMVN, Quyết rừng sống rất thẳng thắn, nhiệt tình và chiếm trọn tình cảm của những thành viên trong hội. 

Văn Quyết (giữa) giành Quả bóng bạc 2015

Không những cháy hết mình trong những trận đấu của ACMVN, Văn Quyết còn tổ chức hướng dẫn dạy bóng đá cho các thành viên, nâng cao trình độ kỹ thuật lẫn tư duy chiến thuật cho đội bóng. Chính vì thế, Văn Quyết luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của các CĐV ACMVN trong những trận đấu của anh ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Trong những cuộc đua giành danh hiệu cá nhân, những CĐV đội bóng áo sọc đỏ đen ở Việt Nam cũng theo dõi từng diễn biến nhỏ nhất và luôn mong Văn Quyết đoạt danh hiệu cao nhất. 

Văn Quyết (trái) là thành viên ruột của hội ACMVN

Sau khi biết tin Văn Quyết dành Quả bóng bạc, anh Nguyên Tú, chủ tịch hội ACMVN đã chúc mừng Quyết "rừng" kèm theo chút nuối tiếc: "Chúc mừng thành viên ACMVN, tuyển thủ quốc gia Quyet Van lần thứ 2 liên tiếp đoạt quả bóng bạc. Tuy không phải là ngôi vị cao nhất nhưng với người hâm mộ, với ACMVN chú luôn luôn là quả bóng vàng!". Trong khi đó, Milanista HP (Đạt Hải Phòng), đội trưởng của đội bóng ACMVN thì phát biểu ngay sau khi xem xong buổi lễ vinh danh được phát trực tiếp trên kênh HTV Thể thao: "Xem mà thấy tiếc quá, cố gắng năm sau em ơi".

Anh Nguyễn Tú, chủ tịch ACMVN gửi lời chúc nhưng kèm theo sự nuối tiếc khi Văn Quyết chỉ giành QBB 2015

2 năm liên tiếp, Văn Quyết giành Quả bóng bạc. Năm 2014, anh xếp sau Thành Lương (Hà Nội T&T). Năm 2015, anh đứng dưới Anh Đức (B. Bình Dương). Nhưng Văn Quyết vẫn còn rất trẻ (anh sinh năm 1991), tương lai phía trước của anh còn rất xán lạn. Những người hâm mộ Quyết "rừng", trong đó có các thành viên của hội CĐV ACMVN tin rằng anh sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá